ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 9) 12 กันยายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 9 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) ได้ไปหาศักดิ์ (นำแสดงโดยพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ที่บ่อน ส่วนเอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) ก็พยายามอ้อนวอนเนื้อทองให้ยอมให้เขาไปช่วยถิงถิง เอกภพรีบไปที่ธนาคาร ในขณะที่ถิงถิงเองก็กำลังขอร้องให้ศักดิ์ผัดผ่อนเรื่องหนี้ก้อนใหม่ของอาเปียว (นำแสดงโดยชลิต เฟื่องอารมย์) ศักดิ์เองพยายามเกลี้ยกล่อมถิงถิงเรื่องข้อเสนอในการใช้หนี้ ถิงถิงอ้อนวอนขอร้องศักดิ์ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่เสี่ยกำพล (นำแสดงโดยธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) เข้ามาพอดี เสี่ยกำพลเลยถามถิงถิงเรื่องหนี้และชวนถิงถิงไปร้องเพลงที่ไนท์คลับในกรุงเทพ
เอกภพเองหลังจากเบิกเงินเสร็จก็รีบไปหาถิงถิงที่บ้าน แต่เกลียว (นำแสดงโดยอำภา ภูษิต) บอกว่าถิงถิงไปหาศักดิ์ที่บ่อน เอกภพจึงรีบตามไป แต่ก็คลาดกัน ถิงถิงตัดสินใจไปร้องเพลงที่ไนท์คลับของเสี่ยกำพล เอกภพพยายามปั่นจักรยานไปหาถิงถิงที่บ้าน แต่ไม่ทันซะแล้ว เอกภพเสียใจมาก ไม่เป็นอันทำอะไร ถิงถิงมาถึงไนท์คลับของเสี่ยกำพล ได้พบกับ เหมยลี่, หมิงเซียน, ดอกไม้, แนนซี่, ฝ้าย, พลอย หมิงเซียนเห็นถิงถิงก็ไม่พอใจขึ้นมาทันที
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเช่นไรขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ช่วงที่ 1





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ