ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 23) วันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 23 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่นางเอกของเราอย่างถิงถิง (นำแสดงโดยญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม) ได้ใส่ชุดสวยงามเดินมาโดยมีทหารองครักษ์จำนวน 8 คน คอยเดินตามหลัง ทั้งเชิด (นำแสดงโดยสุรวุฒิ ไหมกัน) เสี่ยกำพล (นำแสดงโดยธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) เรม่อน รวมไปถึงนักข่าว ต่างตกตะลึงและชื่นชมในความสวยสง่างามของถิงถิง
ส่วนรมมี่ (นำแสดงโดยนาตาลี เจียรวนนท์) เองนั้นได้แต่มองถิงถิงอย่างอิจฉาริษยาสุดๆ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ รมมี่มองไปที่เสี่ยกำพลอย่างครุ่นคิครุ่นคิด ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเดินเข้าไปยืนข้างเสี่ยกำพลซึ่งยังคงมองถิงถิงอย่างชื่นชมไม่วางตา
ฝ่ายเอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) เมื่อตามมาเจอถิงถิง เขาเองก็กอดถิงถิงเอาไว้แน่น พร้อมทั้งขอร้องให้ถิงถิงกลับมาหาตน เพราะเขานั้นรู้ความจริงทุกอย่างแล้วในขณะที่ถิงถิงเองก็รู้สึกกังวลใจเพราะเอกภพ ณ ตอนนี้ได้แต่งงานแล้ว ถิงถิงเองได้นัดเอกภพที่ริมแม่น้ำเซี่ยงไฮ้โดยทั้งคู่เดินเล่มชมวิวเซี่ยงไฮ้ เอกภพนึกว่านี่คือฝันไป เพราะเคยบอกถิงถิงว่าจะพาถิงถิงมา ทั้งคู่กลับมาที่ห้องพักของเอกภพ
เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเช่นไรขอเชิญติดตามรับชมได้ใน “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ