ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 26) วันที่ 6 ธันวาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่รักเธอชั่งนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 26 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นเอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) ขอร้องให้ถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) อยู่กับตน ถิงถิงยืนยันว่าจะไปตามทาง ถิงถิงหายออกไปจากคอนโด เสี่ยกำพล (นำแสดงโดยธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) ออกไปตามถิงถิงที่บ้านเอกภพ เพราะคิดว่าถิงถิงไปหาเอกภพ เอกภพคิดขึ้นได้ว่าถิงถิงอยากไปเชียงใหม่
ถิงถิงเองมาถึงเชียงใหม่ โดยมีเชิด (นำแสดงโดยสุรวุฒิ ไหมกัน) อยู่ด้วย เสี่ยกำพลออกมาตามหาถิงถิง และรู้จากพนักงานโรงแรมว่าถิงถิงออกไปกับเชิด ศักดิ์ (นำแสดงโดยพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) แอบตามเสี่ยกำพลมาเพื่อหวังจะจัดการกับเสี่ยเพราะมีความแค้นเรื่องถิงถิงมาตลอด ถิงถิงกำลังยืนอยู่กับเสี่ยกำพล ถิงถิงขอบคุณเสี่ยกำพลในทุกๆ เรื่อง เสี่ยสารภาพว่าทำทุกอย่างเพราะรรักถิงถิง ถิงถิงขอบคุณเสี่ย และขออยู่ลำพัง
เสียงปืนดังขึ้น ถิงถิงหันมามองเสี่ย เห็นลูกน้องของเสี่ยวิ่งเข้ามา เชิดได้ยินเสียงปืน เห็นศักดิ์เล็งจะยิงเสี่ยกำพลให้ได้ ถิงถิงเห็นเสี่ยหลบจะวิ่งเข้าไปเชิดวิ่งเข้ามาบังถิงถิง เชิดถูกยิง
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ