ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 19) วันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 19 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่เอกภพ (นำแสดงโดยตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ) ตัดสินใจแต่งงานกับปราณี (นำแสดงโดยณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) มาสักระยะ แต่เอกภพเองก็ยังคงมีท่าทีหมางเมินปราณี เธอจึงออกปากให้เอกภพคบกับถิงถิงได้
ต่อมาถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) ได้มาเรียนการแสดงที่บ้านของเสี่ยกำพล (นำแสดงโดยธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) เหมยลี่ (นำแสดงโดยพิมพรรณ ชลายนคุปต์) เลยชวนถิงถิงให้ร่วมโต๊ะอาหาร ฝ่ายอาคัง (นำแสงโดยภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) เองตอนนี้ก็เริ่มติดยาหนักขึ้น หลินเองรู้สึกสงสารคังมากที่ชวนคังมาทำงานนี้จนคังถอนตัวออกมาไม่ได้
คังได้ตัดสินใจกลับบ้าน แต่โดนอาเปียว (นำแสดงโดยชลิต) ด่าอย่างรุนแรง ทำให้เขาต้องออกมาร่อนเร่ หลินจึงพยายามหาทางช่วยคัง ถิงถิงกับเหิรฟ้า (นำแสดงโดยสรวิศ บุญมาก) เรียนการแสดงด้วยกันเกือบทุกวันจนทำให้เหิรฟ้าเริ่มสนใจในตัวถิงถิงเรื่อยๆ ส่วนรมมี่ (นำแสดงโดยนาตาลี เจียรวนนท์) ก็พยายามเป่าหูเรม่อนว่าถิงถิงเล่นไม่ได้เพื่อให้เรม่อนเปลี่ยนตัวคนแสดง ฝ่ายเชิดก็พยายามดันถิงถิงด้วยการเปิดตัวผ่านหนังสือพิมพ์ ต่อมาเอกภพได้บังเอิญเจอคังและเป็นห่วงคัง เพราะสภาพคังตอนนี้ไม่เหลือเค้าเดิม แต่คังบอกเอกภพไม่ให้ยุ่ง แล้วเดินจากไปทำให้เอกภพรู้สึกกังวลมาก

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ