ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 24) วันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ที่ 24 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) และเอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) มีความสุขเป็นอย่างมากที่ทั้งคู่ได้มาปรับความเข้าใจกัน ซึ่งเอกภพเองได้บอกถิงถิงว่าจะขอหย่ากับปราณี (นำแสดงโดยณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) แต่ถิงถิงเองบอกเขาให้รอปิดกล้องหนังก่อน
ต่อมาเสี่ยกำพล (นำแสดงโดยธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) ได้ไปส่งถิงถิงที่คอนโดจึงรู้ว่าเอกภพนั้นมาหาถิงถิง ฝ่ายศักดิ์เองก็เอาเงินจากบ่อนมาให้เสี่ยกำพล และบอกว่าแม่ของถิงถิงนั้นตายแล้ว เสี่ยกำพลจึงได้เอาเรื่องที่แม่ถิงถิงตายไปปรึกษากับเชิด (นำแสดงโดยสุรวุฒิ ไหมกัน) ว่าจะบอกเรื่องนี้กับถิงถิงดีหรือไม่ แต่เชิดบอกให้เก็บเรื่องนี้เอาไว้ก่อน เพราะกลัวว่าถิงถิงจะเสียใจจนทำงานไม่ได้ จนกระทั่งถึงวันปิดกล้อง ที่งานจัดเลี้ยงที่พาราไดซ์ เอกภพได้แอบตามปดูถิงถิงร้องเพลง เอกภพบอกถิงถิงว่าถึงเวลาที่จะบอกปราณีแล้ว และจะแต่งงานกับถิงถิงโดยมีเสี่ยกำพลแอบมองดูอยู่ห่างๆ
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ