ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 21) วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 ย้อนหลัง


ละครสุดยอดดราม่าอย่างเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 21 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่เสี่ยกำพล (นำแสดงโดยบี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) ได้มาบอกกับถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) ถึงเรื่องที่จะมีนักร้องรับเชิญพิเศษมาร้องเพลงที่พาราไดซ์ แต่เขาเองก็ยังไม่บอกว่าเป็นใครและได้ให้ถิงถิงเตรียมตัวที่จะไปร้องเพลงคืนนี้ ในพาราไดซ์ ซึ่งแขกพิเศษที่ว่านี้ก็คือน้องอิงค์ (นำแสดงโดยวนัฎษญา วิเศษกุล) นักร้องที่ได้ชื่อว่าอวตารเติ้งหลี่จวิ้น ที่เสี่ยกำพลเชิญมาร้องเพลง
คืนนั้นเองถิงถิงถูกเชิญให้ขึ้นมาร้องเพลง ‘เถียนมีมี่’ คู่กับน้องอิงค์ ทำให้แขกที่พาราไดซ์ต่างชื่นชอบเสียงร้องของทั้งคู่มาก เสี่ยกำพลเชิญน้องอิงค์มากินข้าวที่บ้าน เหมยลี่ (นำแสดงโดยพิมพรรณ ชลายนคุปต์) ต้องรับอย่างอบอุ่นโดยมีเหิรฟ้าและถิงถิงที่มาเรียนการแสดงร่วมโต๊ะด้วย ฝ่ายเสี่ยกำพลเองก็เอาอกเอาใจถิงถิงออกนอกหน้าโดยไม่รู้ตัว เหมยลี่เริ่มแสดงอาการชัดเจนว่าไม่พอใจถิงถิงจนเหิรฟ้าต้องเตือนถิงถิง
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมลที่ว่านี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันได้ครับกับละคร “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ