ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 17) 10 ตุลาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 17 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) ได้เดินเข้าไปในศาลเจ้าโดยมีเม้าเดินตามหลังคอยเก็บข่าวเด็ดเพื่อเอาไปพูดต่อ เมื่อถิงถิงเห็นภาพ เอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) กำลังจะแต่งงานกับ ปราณี (นำแสดงโดยณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) ก็ตกใจสุดขีด ชาไปทั้งตัว ทำให้ถิงถิงช็อคมาก แต่ไม่แสดงกิริยาอะไรทั้งสิ้น ซึ่งในขณะที่คู่บ่าวสาวกำลังขอบคุณแขก เม้าก๋มาบอกเอกภพว่าถิงถิงมาทำให้เอกภพตกใจไม่แพ้กันส่วนนับทองเองก็รีบมาพาเอกภพและปราณีไปที่อื่น
ถิงถิงกลับบ้านโดยถือถุงเป็ดพะโล้ไปให้อาเปียว (นำแสดงโดยชลิต เฟื่องอารมย์) ส่วนเกลียว (นำแสดงโดยอำภา ภูษิต) ก็ได้เล่าให้ถิงถิงฟังเรื่องอาคัง (นำแสดงโดยภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) ไม่กลับบ้าน อาเปียวผสมโรงว่าคังนั้นติดยาทำให้ถิงถิงตกใจมากและโทษว่าเป็นเพราะตัวเองที่ไม่ส่งเงินมาที่บ้านเลยทำให้คังต้องออกไปหางานทำเลยทำให้เกิดเรื่องเช่นนี้ทำให้ถิงถิงตอนนี้เจ็บปวดมากที่สุดทั้งเรื่องที่บ้านและเรื่องเอกภพ
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง Tue4U ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ช่วงที่ 1





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ