ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 22) วันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเถี่ยนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 22 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นกำลังเข้มข้นเลยครับเพราะเป็นตอนที่เกลียว (นำแสดงโดยอำภา ภูษิต) แม่ของถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) เริ่มไม่สบายหนักขึ้นเรื่อยๆ โดยอาเปียว (นำแสดงโดยชลิต เฟื่องอารมย์) สามีของเกลียวนั้นรู้สึกเป็นห่วงเกลียวมากเพราะเธอไม่เคยเป็นหนักขนาดนี้มาก่อน
อาเปียวได้ออกไปหาซื้อยามาให้เกลียวและได้เจอกับเฉิน ซึ่งเฉินเองก็สงสัยว่าอาเปียวนั้นซื้อยาไปให้ใคร ฝ่ายถิงถิงเองนั้น ณ ตอนนี้ก็ได้เดินทางไปเปิดตัวหนังกับเสี่ยกำพล (นำแสดงโดยบี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) และเชิด (นำแสดงโดยหนุ่ม สุรวุฒิ ไหมกัน) โดยมีรมมี่ (นำแสดงโดยนาตาลี เจียรวนนท์) ไปด้วย และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่เอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) พระเอกของเราไปทำงานที่เซี่ยงไฮ้อีกครั้ง ซึ่งรุจน์เพื่อนของเอกภพรู้ว่าจะมีการเปิดตัวหนังจึงชวนเอกภพไปดู เอกภพเองตื่นเต้นมากเพราะรู้อยู่แล้วจากหนังสือพิมพ์ว่าถิงถิงรับบทเป็นนางเอกหนังเรื่องนี้
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ