ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 25) วันที่ 5 ธันวาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559 นี้นเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 25 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่เสี่ยกำพล (นำแสดงโดยธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) ได้ชวนเหมยลี่ (นำแสดงโดยพิมพรรณ ชลายนคุปต์) นั่งดื่มด้วยกัน เสี่ยกำพลขอโทษเหมยลี่เรื่องที่เคยทำให้เสียใจ และจะเลิกทำบ่อนและขอเหมยลี่หย่า!!
ส่วนปราณี (นำแสดงโดยณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) เองก็มีอาการคลื่นไส้ เนื้อทองจึงได้ให้เอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) ก็พาไปหาหมอและพบว่าปราณีท้อง
ฝ่ายเฉิน (นำแสดงโดยรอง เค้ามูลคดี) ได้ไปหาเปียว (นำแสดงโดยชลิต เฟิองอารมย์) ที่บ้านและพบว่าเปียวนั้นไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะพูด เปียวรำลึกถึงเมื่อครั้งยังเป็นหนุ่มว่าเฉินคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา แม้กระทั่งตอนนี้ ที่ใกล้จะหมดลมหายใจ เฉินก็ยังเป็นเพื่อนที่ไม่ทิ้งไปไหน เปียวค่อยๆ หายใจแผ่วลงไปในที่สุด เฉินบอกเปียวเรื่องที่เปียวตายแล้ว
เอกภพมาบอกข่าวถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) เรื่องที่เปียวและเกลียว (นำแสดงโดยอำภา ภูษิต) ไม่อยู่แล้ว ถิงถิงช็อคมาก ถึงกับกรี๊ดและร้องไห้ออกมาด้วยความน่าเวทนา
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ