ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 7) วันที่ 5 กันยายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 7 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่กรรมการส่งใบคะแนนให้กับเจ้าหน้าที่ ศักดิ์ (นำแสดงโดยพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา),เสี่ยกำพล (นำแสดงโดยบี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์),เอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ),เกลียว (นำแสดงโดยอำภา ภูษิต) , อาคัง (นำแสดงโดยภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) และอาเปียว (นำแสดงโดยชลิต เฟื่องอารมย์) ต่างก็ลุ้นผลประกวด ซึ่งในที่สุดหลินก็ชนะการประกวดทำให้เสี่ยกำพลไม่พอใจเป็นอันมากและเรียกกรรมการไปคุย จนในที่สุดถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) ก็ชนะการประกวด โดยถิงถิงได้ร้องเพลงเถียนมีมี่ให้ผู้ชมได้ฟังอีกรอบ เพื่อแสดงว่าเธอชนะการประกวดอย่างใสสะอาด ทำให้เกลียว อาเปียว อาคังดีใจมากและซื้อของมาฉลองที่ถิงถิงชนะ
ต่อมาเสี่ยกำพลเองก็มาหาศักดิ์ที่บ่อนเพื่อขอดูตัวเลขรายรับรายจ่าย ทำให้ศักดิ์แค้นเสี่ยกำพลมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเนื่องจากว่าถิงถิงได้เอาเงินไปใช้หนี้อาเฉินที่อาเปียวนั้นไปเชื่อของมา ซึ่งเอกภพลงมาเจอพอดีแต่นับทองเองก็ตามมากีดกันเสี่ยกำพลมาหาถิงถิง พร้อมยื่นข้อเสนอให้ไปร้องเพลงที่ไนต์คลับในกรุงเทพ
เรื่องราวทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ