ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 16) 4 ตุลาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเถี่ยนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 16 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่เกลียว (นำแสดงโดยอำภา ภูษิต) ได้ยินชาวบ้านคุยกันเรื่องที่เอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) จูบกับปราณี (นำแสดงโดยณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) ส่วนเอกภพเองก็ร้อนใจมากจึงได้รีบไปหาปราณี
ฝ่ายเสี่ยกำพล (นำแสดงโดยธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) ก็ได้บอกกับเชิด (นำแสดงโดยสุรวุฒิ ไหมกัน) เรื่องที่นัดมิสเตอร์เรม่อนมาคุยเรื่องหนังสำเร็จและต้องไปคุยที่เซี่ยงไฮ้ ถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) เองก็ตั้งใจอีกครั้งว่าจะกลับไปหาเอกภพ โดยที่จะขอเอกภพมาร้องเพลงที่พาราไดซ์คลับ ทำให้เพื่อนๆ ทุกคนให้กำลังใจถิงถิง
ด้านเนื้อทอง (นำแสดงโดยดวงใจ หทัยกาญจน์) ก็ได้เล่าเรื่องที่ปราณีแอบนั่งร้องไห้เพราะโดนนินทาให้เอกภพฟัง และพูดหว่านล้อมให้เอกภพแต่งงานกับปราณีเพื่อรับผิดชอบ
ต่อมาเสี่ยกำพลได้พาถิงถิงไปทำพาสสปรอ์ต และซื้อเสื้อผ้าที่จะเตรียมไปเซี่ยงไฮ้ แต่สุดท้ายถิงถิงบอกกับเสี่ยว่าจะขอกลับไปหาเอกภพ เหมยลี่ (นำแสดงโดยพิมพรรณ ชลายนคุปต์) ก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติของเสี่ยกำพลที่มีต่อถิงถิงมากขึ้นเรื่อยๆ เอกภพกับปราณีจัดงานแต่งงานกันในที่สุด และเป็นวันเดียวกับที่ถิงถิงตัดสินใจกลับมาหาเอกภพ
เรื่องราวจะเป็นเช่นไรติดตามรับชมกัไนด้ครับกับละคร “เถียนมีมี่รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ช่วงที่ 1





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ