ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ (ตอนที่ 4) วันที่ 23 สิงหาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 4 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถิงถิง (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) กำลังอารมณ์ดีเก็บไขไก่พร้อมกับร้องเพลงไปและเมื่อทำงานบ้านเสร็จก็เดินออกมาจะเก็บผ้าแต่ก็ดันเจอเอกภพ (นำแสดงโดยภพธร สุนทรญาณกิจ) เข้าโดยเอกภพได้บอกความรู้สึกที่มีต่อถิงถิง แต่ถิงถิงไม่เชื่อพร้อมกับตั้งสติเรื่องที่เอกภพบอกรัก
ต่อมาเอกภพได้มาบอกเป็กเรื่องที่บุกไปบอกรักถิงถิง เป็กเองเมื่อได้ยินก็ตกใจมากแต่สุดท้ายก็เอาใจช่วยด้านเนื้อทองเองก็ชวนครูปราณี (นำแสดงโดยณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) ไปกินข้าวที่บ้าน ในขณะเดียวกันเอกภพเองก็กำลังเดินไปหาครูเนื้อทองที่โรงเรียน แต่บังเอิญเจอเหมือนฝันก่อนเธอจึงขอไปด้วยคนจนเมื่อเอกภพมาถึงห้องพักครูพร้อมกับเหมือนฝัน เนื้อทองเองก็งงที่ทั้งคู่มาด้วยกัน ก่อนจะแนะนำปราณีให้เอกภพรู้จักส่วนนับทองเองก็เดินมาเจอกับเม้า เม้าคุยว่าเจอเอกภพอยู่กับถิงถิง และในขณะที่นับทองกำลังจัดการถิงถิง ถิงถิงหน้าเสียแต่ไม่เถียงอะไรก่อนที่ศักดิ์ (นำแสดงโดยพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) จะมาช่วย
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมได้ในละคร “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ย้อนหลัง

เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ