ดูClub Friday Celeb Stories (ความสุข 6 EP6) 8 สิงหาคม 2560 ย้อนหลัง

Club Friday Celeb Stories — 8 สิงหาคม 2017

มาถึงตอนที่ 6 กันแล้วนะครับกับละครที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและสร้างขึ้นมาจากเค้าโครงเรื่องจริงอย่าง “Club Friday Celeb Stories” ตอน ความสุข โดยละคร “Club Friday Celeb Stories” ตอน ความสุข ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2560 นี้มีความสนุกสนานรอคอยทุกท่านอยู่ครับ
สำหรับเรื่องราวและเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ ธีร์ (นำแสดงโดยแดน) นั้นยังคงทำงานตามหน้าที่ทั้งดูแลแฟนคลับและร้องเพลงตามคำสั่งของตั้ว (นำแสดงโดยดีเจอ๋อง) เลยทำให้เขาไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับพาย (นำแสดงโดยเชียร์) และดูแลแม่ (นำแสดงโดยหน่อย-ณัฐนี) ส่วนทางด้านลูกจ๋า (นำแสดงโดยก้อย) เองนั้นหลังจากที่โดนโจรขโมยกระเป๋าและโทรศัพท์ไปเลยทำให้ภาพและคลิปวีดีโอระหว่างลูกจ๋ากับฮัตโตะ (นำแสดงโดยปังปอนด์) หลุดและถูกเผยแพร่ในโซเชียล สร้างความตกใจให้ลูกจ๋าและฮัตโตะเป็นอย่างมากที่ความลับของทั้งคู่ถูกเปิดเผย ส่วนความรักของแซมมี่ (นำแสดงโดยจ๋า) และโช (นำแสดงโดยเฟย) เองนั้นก็มีเรื่องทะเลาะกันตลอดเวลา จนโชเริ่มทนความเจ้ากี้เจ้าการของแซมมี่ไม่ไหว เกิดอารมณ์โมโหเดือดต่อยแซมมี่ปางตาย
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้นั้นจะเป็นอย่างไรและเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “Club Friday Celeb Stories” ตอน ความสุข คืนนี้ทางช่อง GMM25 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

Club Friday Celeb Stories ความสุข EP6 ช่วงที่ 1


Club Friday Celeb Stories ความสุข EP6 ช่วงที่ 2


Club Friday Celeb Stories ความสุข EP6 ช่วงที่ 3


Club Friday Celeb Stories ความสุข EP6 ช่วงที่ 4


Club Friday Celeb Stories ความสุข EP6 ช่วงที่ 5





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ