“โบว์ลิ่ง-ปริศนา” กับฉากสุดดราม่าพาน้ำตารื้นในละคร “เงาเสน่หา”

ข่าวดารา — 10 เมษายน 2017

เรียกได้ว่าเป็นอีกฉากที่ทำเอาสาวหน้าสวย โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ ถึงกับกังวลมากเลยทีเดียว ใน ละคร “เงาเสน่หา” เพราะเป็นฉากสุดดราม่าที่เจ้าตัวซึ่งรับบทเป็น นิสา จะต้องมาทำแท้งอย่างไม่ได้ตั้งใจ  ซึ่งฉากเหล่านี้จะเป็นเรื่องราวของ พงศธร (รับบทโดย อ้น ศราวุธ)  บอกว่ายังไม่พร้อมในการเลี้ยงดูลูก ทำให้ นิสา ( โบว์ลิ่ง) เสียใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าเธอไม่อยากจะทำร้ายหนึ่งชีวิตน้อยๆ แต่เมื่อไม่มีใครยอมรับทำให้เธอต้องตัดสินใจมาที่คลินิกทำแท้งด้วยความเจ็บปวดใจ  ในขณะที่นิสาค่อยๆหลับตาลงพร้อมน้ำตา บนขาหยั่งเพื่อทำแท้ง ที่พยาบาทได้สั่งให้ยาคลายเครียดไว้ก่อนหน้านี้  เมื่อหมอพร้อมเริ่มแล้วที่จะทำแท้ง จู่ๆ พงศธรได้เร่งมาที่คลินิกพอดี พร้อมกับรีบเข้าไปหานิสาอย่างเร็วๆที่สุด ก่อนที่จะขอโทษไม่ให้นิสาทำอย่างนี้อีก

สำหรับฉากนี้ทางทีมงานได้เซ็ตโรงถ่ายแอ๊กซ์ สตูดิโอ ให้เป็นคลินิกเถื่อน  โดยนักแสดงนำในฉากนี้อย่างสาวโบว์ลิ่ง ถึงกับกังวลเป็นอย่างมาก บวกกับบรรยากาศที่น่าขนลุกด้วยแล้ว เจ้าตัวยิ่งน้ำตาคลอและขาสั่นมากเข้าไปใหญ่  แต่ถือว่าได้กำลังใจที่ดีจากทีมงานไปอย่างมาก จนทำให้พร้อมที่จะเริ่มถ่ายฉากนี้กัน ซึ่งต้องใช้สมาธิอย่างมากเลยทีเดียว

ต้องคอยติดตามชมกันว่าความสัมพันธ์ของทั้งนิสาและพงศธรจะเป็นอย่างไรต่อไปใน ละคร เงาเสน่หา วันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดหมายเลข 27




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ