“เฌอเบลล์ จับคู่ นาวิน ต้าร์” ร่วมจอกันครั้งแรกในละคร  “ฝันรักฝันสลาย”

ข่าวดารา — 9 กรกฎาคม 2017

ทางค่ายยูม่า เตรียมปล่อยละครแนวดราม่าไล่ล่าให้แฟนๆช่องสามได้ชมกันแล้วคือเรื่อง “ฝันรักฝันสลาย” ซึ่งงานนี้การันตีเลยว่าเนื้อหาเข้มข้นและน่าติดตามชมกันอย่างแน่นอน เป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของพระนางอย่าง นาวิน ต้าร์ และ สาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ตามด้วย เฟิร์ส เอกพงศ์ , บัว วันสิริ , ภัณฑิลา ฟูกลิ่น , อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , ศรันยู ประชากริช , วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ และนักแสดงร่วมงานอีกมากมาย

สำหรับละครเรื่อง “ฝันรักฝันสลาย” เป็นเรื่องราวของ เหมยลี่ หญิงสาวต่างด้าวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านอันแร้นแค้น เธอต้องการมีชีวิตที่ดีกว่านี้ จึงหาทางหลบหนีออกนอกประเทศเพื่อไปทำงานยังเมืองนอกอย่างอเมริกา โดยมี เจียง นายหน้าที่อาสาพาทุกคนหนี แต่แล้วเมื่อข้ามมาถึงเมืองไทย เจียง ก็เผยธาตุแท้ออกมาว่าหญิงสาวทุกคนต้องไปขายตัวเพื่อหาเงินเดินทางไปอเมริกา หากใครขัดขืนต้องตายสถานเดียว  ในวันรุ่งขึ้น ปกรณ์ ได้นำตำรวจมาบุกจับ ซึ่งเหมยลี่ไหวตัวทันจึงรีบหนีโดยมีปกรณ์ตามไปแต่ไม่ทัน  จนเหมยลี่ได้พบกับช่าง เพื่อนหมู่บ้านเดียวกันที่แอบชอบเธอ และมีความฝันอยากไปอเมริกาเช่นเดียวกัน โดยทั้งสองให้ความช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี  ในขณะที่ปกรณ์เองก็ต้องเร่งตามจับตัวเหมยลี่มาให้ได้

ร่วมลุ้นและร่วมชมกันว่าทั้งหน้าที่ ความรัก และความฝันของพวกเขาจะเป็นเช่นไร ในละคร “ฝันรักฝันสลาย ได้ทุก วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3HD และช่อง 33 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ