งดงามมาก ! “แพนเค้ก เขมนิจ” พร้อมนักแสดงแต่งชุดไทย ร่วมงานบวงสรวงซีรีย์ “ศรีอโยธยา ฟิล์มซีรีส์”

ข่าวดารา — 9 เมษายน 2017

เรียกได้ว่านี่เป็นงานบวงสรวงที่มีความอลังการและไม่เหมือนใครเลยทีเดียวล่ะ สำหรับเรื่อง “ศรีอโยธยา ฟิล์มซีรีส์” ที่กำกับโดย หม่อมหลวง พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งนี่เป็นงานบวงสรวงที่เหล่านักแสดงจัดเต็มไปกับชุดไทยอย่างสวยงาม และอลังการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งนี้มีเหล่าทีมงานและนักแสดงมาร่วมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาวแพนเค้ก เขมนิจ กับลุคอันสวยสง่าสะกดสายตา ตามด้วย นก สินจัย, ญาญ่าหญิง รฐา, หนุ่ม ศรราม, ตัว ศรัณยู, เจมส์ เรืองศักดิ์, โดม ปกรณ์ ลัม, อาร์ เดอะสตาร์ เป็นต้น

ขอบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นจัดเต็มมากันทั้ง เสื้อผ้าและหน้าผม  ให้สมกับการเป็นละครอันทรงเกียรติ  พร้อมด้วยการมีเหล่านักแสดงมากฝืมือมาร่วมงานด้วยกันอย่างล้นหลาม จะทำให้คนดูได้อิ่มเอมและประทับใจไปกับความเป็นคุณภาพกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว โดยทางผู้กำกับคอนเฟิร์มมาเลยว่าหากได้ชมแล้วจะไม่ทำให้คนดูผิดหวัง

ทั้งนี้สำหรับซีรีย์ “ศรีอโยธยา ฟิล์มซีรีส์” เป็นการรีเมคมาจากฉบับภาพยนตร์ซึ่งมีความโด่งดังในอดีต จัดทำขึ้นเพื่อรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ซึ่งยังคงอยู่ในจิตใจของปวงชนชาวไทยอยู่เสมอมา  ทั้งนี้ได้มีการวางแผนกำหนดการไว้แล้วว่าในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ “ศรีอโยธยา ฟิล์มซีรีส์” จะมีการออกอากาศให้ได้ชมกัน ทางช่อง True4U เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ