ซีรีย์ฝรั่ง “Mavel’s Agent of S.H.I.E.L.D Season 1 ชี.ล.ด์ ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ ปี 1”ลงจอทางช่องโมโน29

ข่าวดารา — 2 พฤษภาคม 2018

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีย์แนวไซไฟสุดมันส์ อย่าได้พลาดเลยเมื่อทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ส่งซีรีย์ฝรั่งชุดMavel’s Agent of S.H.I.E.L.D Season 1 ชี.ล.ด์ ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ ปี 1ลงจอให้ได้ชมกัน งานนี้จัดเต็มความสนุกที่ขนมาเต็มกระบุง  ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” ที่มีเหล่าฮีโร่มาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น Captain America, Iron Man, Thor เป็นต้น

ซีรีย์ฝรั่งชุดMavel’s Agent of S.H.I.E.L.D Season 1 ชี.ล.ด์ ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ ปี 1   จะทำให้เหล่าแฟนๆซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลตื่นตาตื่นใจกันเป็นที่สุด กับเรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการสายลับชีลด์  ที่ได้รวบรวมยอดฝีมือระดับพระกาฬไว้ด้วยกัน นำโดย ฟีล โคลสัน ที่มีความเชื่อว่าการรวมพลังของเหล่าคนธรรมดานี้ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ทีมเล็กๆ แต่หากว่าร่วมมือร่วมใจกันแล้ว พลังเหล่านี้ก็เปรียบได้กับพลังของเหล่ายอดมนุษย์ซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย การที่พวกเขาเก่งกันคนละด้านมารวมตัวกัน มีภารกิจอันน่าท้าทายรออยู่ข้างหน้า นั่นก็คือการสืบสวนคดีแปลกๆที่ชวนให้พิศวง พร้อมกับเรื่องราวที่เหนือปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่ชวนให้ค้นหาคำตอบเป็นอย่างยิ่ง ภารกิจที่พวกเขาจะต้องสะสางให้คลี่คลาย เพื่อปกป้องโลกให้รอดพ้นอันตรายจากเหล่าวายร้าย

ติดตามชมกันได้ใน ซีรีย์ฝรั่งชุดMavel’s Agent of S.H.I.E.L.D Season 1 ชี.ล.ด์ ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ ปี 1 เวลา 21.30 น. ทุกวันเสาร์และ วันอาทิตย์  เริ่มตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.61 ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ