ดูเลือดมังกร สิงห์ (ตอนที่ 2) 14 เมษายน 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : สิงห์ ในค่ำคืนวันอังคารที่ 14 เมษายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 2 โดยเนือ้หาของละครในตอนนี้วันหนึ่งทรงกลด (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์) ลุกชายของอาตงแห่งแก๊งเขี้ยวมังกรได้มีโอกาสไปงานเทกระจาดที่ตลาดเพื่อจแกของให้กับผู้ที่มาร่วมงานโดยมีบอดี้การ์ดประจำตัวอย่างอ้น (นำแสดงโดยอู๋ ธนากร) ทีเป็นคนสนิทคอยติดตามไปด้วยและในงานเทกระจาดนี้เองที่ทำให้ทรงกลดได้เจอกับอาจู (นำแสดงโดยมิว นิษฐา) สาวสวยผู้ที่ต้องมีภาระหนักดูแลเง็ก (นำแสดงโดยปวีณา) แม่ที่ป่วยและเว่ย (นำแสดงโดยเด็กชายยงศิลป์) น้องชายที่กำลังเรียนหนังสือ

​ทรงกลดเองเมื่อรู้เรื่องราวเช่นนั้นก็ต้องการที่จะช่วยเหลืออาจูจึงให้คนเอานามบัตรไปให้อาจูเพื่อให้เธอไปสมัครงานที่บริษัทตงวานิชของเขาซึ่งแรกเริ่มเดิมทีเธอเองก็ไม่คิดอยากจะไปทำงานกับมทรงกลดสักเท่าไหร่เพราะเธอเองนั้นก้พอรู้กิตติศัพท์ของแก๊งเขี้ยวมังกรดีแต่ด้วยความจำเป็นและความที่เอและครอบครัวต้องการใช้เงินดังนั้นเธอจึงตัดสินใจไปทำงานกับทรงกลด

​แต่เมื่อทำงานได้ไม่นานก็เกิดเรื่องกับเธอขึ้นเพราะวันหนึ่งในขณะที่ทรงกลดกำลังอยู่ในโรงงานก็มีชายบึกลับลอบเข้ามาทำร้ายทรงกลดทำให้เกิดการต่อสู้กันขึ้นและที่นั่นเองก็ทำให้อาจูต้องโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วยแต่ถึงกระนั้นแม้ว่าเธอจะเจ็บตัวสักเท่าไหร่เธอเองก็ยังคงดื้อรั้นมาทำงานกับทรงกลดตามเดิม

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

สิงห์ (มาเฟียเลือดมังกร) 14 เมษายน 2558 ตอนที่ 2 EP.2 เรียงคลิปตอนที่ 1-9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ