ดูเลือดมังกร หงส์ (ตอนที่ 3) วันที่ 3 สิงหาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร (หงส์) ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 3 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นหลังจากที่สุง (นำแสดงโดยตู่ นพพล) ผ่านเรื่องราวการสูญเสียฉาง (นำแสดงโดยเจสัน ยัง) ไปได้ไม่นาน หลง (นำแสดงโดยบอย ปกณณ์) ก็กลับเข้ามาเพื่อทีจะลอบฆ่าสุงอีกครั้งหนึ่งแต่เมื่อเห็นหงส์ (นำแสดงโดยเจนนี่ เทียนโพธิสุวรรณ) ที่ต้องคอยดูแลสุงและยังถูกสุงรังแกด้วยการเอายาราดหัวหงส์ซึ่งหลงเองก็ยังตัดใจจากหงส์ไม่ได้ดังนั้นเขาจึงล้มเลิกแผนที่จะฆ่าสุงไว้ชั่วคราวก่อน

​ในขณะเดียวกันเสี่ยเกา (นำแสดงโดยหมู ดิลก) ก็ได้เปิดโรงงิ้วขึ้นมาซึ่งโรงงิ้วของเสี่ยเกานั้นมีคนดูเป็นจำนวนทำให้เสี่ยเกาเหิมเกริมท้าคณะงิ้วของสุงให้มาดวลกันอีก 7 วันนับจากนี้ซึ่งหากใครแพ้คนนั้นต้องออกจากอาชีพนี้ตลอดไปทำให้ความกดดันมาอยู่ที่กุ่ย (นำแสดงโดยโทนี่ รากแก่น) พระเอกงิ้วคนใหม่ที่สุงต้องการจะปลุกปั้นให้ขึ้นมาแทนฉาง

​ในขณะเดียวกันหงส์เองก็อยากแสดงงิ้วแต่ก็ไม่มีคาสอนเธอซึ่งแปะจางเห็นความสามารถของเธอจึงได้ให้ตำรางิ้วกับเธอไปเพื่อให้เธอไปฝึกเองและเมื่อซินแสง้วน (นำแสดงโดยอ๊อฟ พงษ์พัฒน์) รู้เข้าก็ให้เธอมาฝึกที่ศาลเจ้าแทนจะได้ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆ ฝึกอีกต่อไป

​เรื่องราวของเลือดมังกร : หงส์ในตอนนี้จะเป็นอย่างไรติดตามรับชมได้ครับคืนนี้

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร หงส์ ตอนที่ 3 วันที่ 3 สิงหาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ