ดูเลือดมังกร หงส์ (ตอนที่ 1) วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ย้อนหลัง


จบไปเรียบร้อยแล้วครับกับละครซีรีย์ เสือ สิงห์ กระทิง แรด ซึ่งเป็นละครในชุดนี้และในวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2558 นี้จะได้นำเสนอละครในตอนสุดท้ายของชุดนี้ที่มีชื่อว่า “เลือดมังกร : หงส์”

สำหรับเนื้อหาของละครเลือดมังกร : หงส์ ในตอนแรกนี้เริ่มต้นการแสดงงิ้วในงานประจำปีไหว้เจ้าพ่อเสือในปี พ.ศ.2500 โดยในงานนี้ฉาง (นำแสดงโดยเจสัน ยัง) กับหมวย (นำแสดงโดยมัดหมี่ พิมดาว) ได้มาแสดงงิ้วในงานด้วยโดยทั้งคู่แสดงในเรื่องขุนศึกตระกูลหยางในขณะที่หลง (นำแสดงโดยบอย ปกรณ์) ก็ได้ปลอมตัวมาเป็นคนขายกระเพาะปลาเพื่อหวังจะหาโอกาสลอบยิงสุง (นำแสดงโดยตู่ นพพล) เจ้าของงานเพราะคิดว่าสุงนั้นใช้ให้คนไปฆ่าเมียของเขาแต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำเพราะเนื่องจากว่าในงานนี้มีภรพ (นำแสดงโดยอนันดา) ทรงกลด (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์) และคณิน (นำแสดงโดยแอนดริว เกรกสัน) มาร่วมงานด้วย

ในขณะเดียวกันเล้ง (นำแสดงโดยชาย ชาติโยดม) ก็ได้ใช้ให้ซ้ง (นำแสดงโดยแฟรงค์ ภคชนก์) ลูกน้องในแก๊งไปยิงสุงในงานแต่หงส์ (นำแสดงโดยเจนนี่) กลับเอาตัวเข้ามาบังสุงเพื่อป้องกันซึ่งเป็นจังหวะเดียวที่ฉาง (นำแสดงโดยเจสัน ยัง) เห็นพอดีจุงได้เอาตัวเองมาบังหงส์และรับกระสุนแทนซึ่งเมื่อซ้งได้ยิงฉางแล้วก็รีบหนีไปและทำให้หลงจับพลัดจับผลูมายืนตรงตำแหน่งนั้นแทนเลยทำให้หงส์เข้าใจผิด

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร หงส์ ตอนที่ 1 วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ