ดูเลือดมังกร หงส์ (ตอนที่ 2) วันที่ 28 กรกฎาคม 2558 ย้อนหลัง


ละครเลือดมังกร : หงส์ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 2 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้ฉาง (นำแสดงโดยเจสัน ยัง) เอาตัวเองเข้ารับกระสุนปืนจากซ้ง (นำแสดงโดยแฟรงค์ ภคชนก์) ที่จะยิงสุง (นำแสดงโดยตู่ นพพล) แต่หงส์ (นำแสดงโดยเจนนี่) เข้ารับแทนจนเขาเสียชีวิตในขณะที่หลง (นำแสดงโดยบอย ปกรณ์) เองนั้นดันมายืนตรงนั้นพอดีทำให้หงส์เข้าใจผิดคิดว่าหลงเป็นมือปืนและหลงเองเมื่อเห็นมือปืนก็รีบตามไปทำให้หงส์เขจ้าใจผิดมากขึ้น

ฝ่ายสุงเองนั้นเมื่อเห็นฉางตายก็โทษว่าเป็นเพราะหงสฺเพราะเขาช่วยเธอไว้ทำให้เธอต้องตายในขณะที่หงส์เองก็เสียใจไม่น้อยไปกว่ากันและหมวยกับกุ่ย (นำแสดงโดยโทนี่ รากแก่น) ก็ได้บอกหมวยว่าอาจจะเป็นฝีมือของเสี่ยเกา (นำแสดงโดยหมู ดิลก) ก็เป็นได้แต่เต็ก (นำแสดงโดยญาณี) กลับยังไม่เชื่อเช่นนั้นส่วนสุงเองก็พยายามลืมเรื่องดังกล่าวและให้กุ่ยขึ้นเล่นงิ้วเป็นพระเอกแทนฉางซึ่งกุ่ยเองรู้สึกประหม่าเป็นอย่างมากเพราะตัวเขาเองรู้ดีว่าตนเองนั้นไม่มีความสามารถมากเท่ากับฉางส่วนหลงนั้นหลังจากที่ช่วยใช้เอาไว้ก็ได้เข้ามาอยู่แก๊งไก่ฟ้า
เรื่องราวความสนุกสนานของละครเลือดมังกร : หงส์ในตอนนี้และค่ำคืนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันได้ครับในละครคืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร หงส์ ตอนที่ 2 วันที่ 28 กรกฎาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ