อั้ม-นัท ผู้จัดป้ายแดงนำทีมนักแสดง จ้าวเวหา ซ้อมปืนแบบมืออาชีพ

ข่าวดารา — 21 ตุลาคม 2015

ผันตัวมาเป็นผู้จัดหน้าใหม่อีกรายสำหรับสาวสวยสะพรั่งตลอดกาลอย่าง นัท มีเรีย และสามีกล้ามล่ำ อั้ม อธิชาติ ที่ทั้งคู่จับมือกันสร้างสรรค์ละครซีรีย์ฟอร์มยักษ์เรื่อง จ้าวเวหา นำแสดงโดย อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์, นุ่น-วรนุช ภิรมณ์ภักดี, จีจ้า-ญาณิน, ปีเตอร์ ไนท์ เป็นต้น ซึ่งจะมีการออกอากาศทางช่องทรูฟอร์ยู เป็นละครที่มีฉากบู๊เยอะพอสมควร งานนี้ผู้จัดไฟแรงทั้งสองเลยพาเหล่านักแสดง ไปฟิตซ้อมยิงปืนกันแบบสมจริงเลยทีเดียว

DSC_0454

สาวนัทได้พาเหล่านักแสดงมาฝึกซ้อมยิงปืนกันที่กองพันทหารสารวัตรที่ 11 เขตราชเทวี โดยมีเหล่าพี่ๆทหารคอยเป็นโค้ชประกบอย่างมืออาชีพ พร้อมกับการฝึกสอนหลักสูตรยิงปืนฉบับเร่งรัด และมีเทคนิคการใช้ปืนในท่าต่างๆแบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีการลาดตระเวนแบบเสมือนจริง การันตีได้ว่าเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันอย่างเต็มที่ และผลงานที่ออกมาจะต้องมีคุณภาพอย่างแน่นอน

แต่ถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะร้อนอบอ้าวสักแค่ไหน หนุ่มอั้มซึ่งรับบทนำก็ยังชิวได้อยู่ และตั้งใจฟิตซ้อมกันอย่างสุดๆ ซะจนสาวนัท มีเรีย ออกมาแซวซึ่งเรียกเสียงฮากันอย่างครื้นเครง และทางด้าน สาว จีจ้า ตัวแม่นักบู๊ก็ใช่ย่อย ตั้งใจฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่และขอไปฝึกแบบตัวต่อตัวกันอีกต่างหาก ขอบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่ท่างทีมงานและนักแสดงทุ่มกันสุดตัวจริงๆ

อดใจรอกันอีกนิดแต่รับรองว่าได้ชมกันอย่างแน่นอน สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ จ้าวเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ทางช่องทรูฟอร์ยู เร็ว ๆ นี้

DSC_0312 DSC_0316 DSC_0407




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ