แนะนำละคร มาลี…เพื่อนรักพลังพิสดาร – ช่อง GTH


malee            อีกไม่กี่สัปดาห์ความสนุกสนานของละครซีรีย์สุดฮาน้ำตาเล็ดอย่าง “น้ำตากามเทพ” ก็จะอวสานลาจอกันแล้วซึ่งหลายคนทีได้รับชมต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าสนุกสนานและไม่อยากให้จบลงซึ่งทาง GTH เองก็ได้ฟังกระแสการตอบรับดีนี้และตัดสินใจที่จะส่งละครซีรีย์ชุดใหม่ที่มีความสนุกสนานไม่แพ้กับน้ำตากามเทพที่กำลังจะลาจอหรือเผลอๆ อาจจะสนุกสนานกว่าด้วยซ้ำซึ่งก็คือละครเรื่อง “มาลี…เพื่อนรักพลังพิสดาร” นั่นเองโดยละครเรื่องนี้ได้ทำการเปิดกล้อง บวงสรวงและเริ่มการถ่ายทำส่วนใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับละครเรื่องมาลี…เพื่อนรักพลังพิสดารนั้นเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมอดี้คนละแนวกับน้ำตากามเทพที่เป็นละครแนวดราม่าคอมเมอดี้แต่ความสนุกสนานของมันกลับไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยเพราะมีตัวชูโรงก็คือตัวแม่แห่งรายการภาษา พลาซ่า อย่างมาดามมดซึ่งแค่เพียงเห็นหน้าของเธอความฮาก็มาเยือนกันเสียแล้วครับอีกทั้งยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างโอปัฏฐา ทองปาน ผู้กำกับเดี่ยวมือหนึ่งของ GTH ที่มากมายไปด้วยผลงานมาขับเคลื่อนการแสดงงานนี้ความสนุกจึงทบเท่าทวีคูณอย่างไม่ต้องสงสัยกันเลยทีเดียว

สำหรับตัวของนักแสดงที่นอกจากจะได้มาดามมดมาเป็นตัวชูโรงแล้วก็ยังได้นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากค่าย GTH เด็ดๆ เป็นจำนวนมากมาร่วมแสดงว่าผลงานการแสดงเอาไว้ด้วยอย่างดาราขวัญใจวัยรุ่นที่กำลังเป็นที่โด่งดังมากที่สุดในขณะนี้เจ้าของผลงาน Hormones ทั้ง 2 ภาคและเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน อย่างมาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาเป็นนักแสดงหลักยืนพื้นจึงสามารถการันตีคุณภาพได้อย่างยอดเยี่ยม

a

นอกจากมาร์ช จุฑาวุฒิและมาดามมดแล้วยังมีนักแสดงวัยใสหน้าใหม่ที่ร่วมแจ้งเกิดอีกหลายท่านอาทิ กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล และ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ เป็นต้นซึ่งก่อนที่เขาและเธอจะได้รับการคัดเลือกให้มาแสดงในละครเรื่องนี้ทั้งคู่ต้องผ่านด่านผู้เข้าคัดตัวมากมายดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยครับว่านักแสดงคู่นี้ต้องมีดีจริงหรือมีอะไรบางอย่างที่เหนือนักแสดงวัยรุ่นทั่วไปอย่างแน่นอน

มาถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายท่านคงอยากจะอยากดูละครเรื่องมาลี…เพื่อนรักพลังพิสดารกันแล้วอย่างแน่นอนแต่คงต้องอดใจรอกันสักหน่อยเพราะละครเรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำและเก็บรายละเอียดเพื่อให้ละครออกมาสมบูรณ์ที่สุดซึ่งจะออกอากาศแน่ชัดเมื่อไหร่ทางทีมงาน guchill จะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบทันทีที่ได้ข่าวครับ




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ