ดูมาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร (ตอนที่ 6) วันที่ 5 กันยายน 2558 ย้อนหลัง


​ความน่ารัก ความสนุกสนานของละครซีรีย์เรื่องใหม่จาก GMM GTH อย่างมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารโดยละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 6

​สำหรับเนื้อหาของละครในตอนในตอนนี้นั้นสืบเนื่องจากจากสัปดาห์ที่แล้วที่มีนักข่ายที่เป็นนักเรียนมาสัมภาษณ์ถึงชมรมต้นไม้ที่เมษา (นำแสดงโดยกุ๊กไก่ ภาวดี) และมาลี (นำแสดงโดยมาดามมด) อาศัยอยู่โดยได้มาสัมภาษณ์เมษาเป็นภาษาอังกฤษแต่เธอตอบไมได้ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่พ่อของเมษามาเห็นพอดีดังนั้นเธอจึงตัดสินใจว่าจะต้องเก่งภาษาอังกฤษให้ได้เพราะเป้าหมายของการที่เธอมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ก็เพื่อที่จะต้องการเก่งภาษา

​แต่การที่อยู่ๆ เธอจะเก่งภาษาอังกฤษเลยนั้นไม่มีทางเป็นไปได้โดยทันทีดังนั้นเธอจึงจำเป็นที่ต้องพึ่งตัวช่วยและตัวช่วยจของเธอนั้นก็ดันเป็นรุ่นพี่สุดหล่อโก มิน โฮ (นำแสดงโดยมาร์ช จุฑาวุฒิ) เสียด้วยงานนี้จึงมันอย่าบอกใคร

​รุ่นพี่โก มิน โฮ ได้ช่วยเมษาให้เก่งภาษาอังกฤษตามคำขอร้องของมาลีดะงนั้นเขาจึงต้องไล่เรียงประวัติที่ผ่านมาของเมษาและรู้ว่าตอนประถมเมาเรียนภาษอังกฤษได้คะแนนดีมากแต่พอป.4 เกรดก็ตกอย่างรวดเร็วซึ่งในเวลานั้นต้องมีอะไรบางอย่างมากระทบใจเธอจนเป็นปมด้อยอย่างแน่นอนดังนั้นเมษา มาลีและโก มิน โฮ ต้องหาจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปนี้ให้เจอเพื่อที่จะช่วยเมษาให้เรียนดีให้ได้

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง

มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ตอนที่ 6 วันที่ 5 กันยายน 2558




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ