ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร (EP12 เบื้องหลัง) วันที่ 17 ตุลาคม 2558 ย้อนหลัง


จบลงไปอย่างสวยงามเรียบร้อยแล้วครับกับละครซีรีย์สุดชิกอย่าง “มาลีเพื่อนรักพลังพิสดาร” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558 นี้จะนำเสนอเป็นตอนเบื้องหลังซึ่งต้องบอกว่ามีความสนุกสนานน่าติดตามมากครับดังนั้นหากใครที่เป็นแฟนของละครเรื่องนี้ เป็นแฟนของมาดามมดหรือแม้แต่จะเป็นแฟนของมาร์ช จุฑาวุฒิก็ย่อมต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดครับ
ไฮไลท์ของความสนุกสนานของละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารในตอนนี้อยู่ที่ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ตลก ฮาๆ การเปิดใจสัมภาษณ์นักแสดงและผู้กำกับที่นอกเหนือไปจาก Episode 0 ที่เคยฉายไปแล้วในสัปดาห์แรกก่อนที่ละครจะออนแอร์
นอกจากความสนุกสนานที่ว่านี้แล้วเรายังจะได้เห็นฉากต่างๆ ที่โดนตัดออกด้วยเหตุผลต่างๆ อาทิเช่นคิดว่าไม่สำคัญ เวลามีจำกัด ซึ่งบางฉาก บางตอนนั้นเมื่อเราได้เห็นแล้วต้องบอกว่าเสียดายมากๆ หรือบางฉากที่โดนตัดออกไปก็ทำให้เราเข้าใจในบทบาทของตัวละครมากขึ้นดังนั้นจึงบอกว่าต้องรับชมให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม
เรื่องราวของเบื้องหลังการถ่ายทำในคืนนี้จะสุดขำ สุดฮา และสนุกสนานน่าติดตามมากมายกันขนาดไหนของเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ในละครซีรีย์ที่จะทำให้ทุกคนยิ้มได้อย่าง “มาลีเพื่อนรักพลังพิสดาร” คืนนี้ช่องเดิม เวลาเดิมเหมอืนเคยครับ

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง

มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 1


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 2


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 3


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 4


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 5





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ