ดูชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ EP. 12 ตอนจบ) วันที่ 12 มิถุนายน 2559 ย้อนหลัง


ในที่สุดก็มาถึงตอนอวสานกันแล้วครับกับละครซีรีย์เกาหลีที่มีแต่ความรักชาติอย่าง Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอโดยละคร Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 12 ซึ่งถือเป็นตอนอวสาน
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนอวสานนี้นั้นกำลังเข้มข้นสนุกสนานมากที่สุดแบบ extreme อย่างแน่นอนครับเพราะหลังจากที่เหตุการณ์แผ่นดินไหวจนทำให้เกิดโศกนาฏกรรมที่โรงฟาฟ้าได้ผ่านไปไม่นานมันเองก็เกิดเหตุการณ์ที่ทุกคนต่างไม่คาดคิดขึ้นอีกครั้งเมื่ออยู่ๆ ก็เกิดโรคระบาดขึ้นในอูรุกซึ่งโรคระบาดที่ว่านี้เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับเชื้อไวรัสที่มีความรุนแรงและความอันตรายประมาณเชื้ออีโบล่าทำให้พวกเขาจึงต้องทำสงครามกับโรคระบาดร่วมกันอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติอันเลวร้ายนี้ไปให้ได้ไม่ว่าจะเป็นกัปตัน ยู ชีจิน (นำแสดงซง จุงกิ) หมอคัง โมยอน (นำแสดงโดยซองเฮเคียว) ซอ แดยอง ยูน มองจู ซึ่งทุกคนในทีมนี้ล้วนแล้วแต่ต้องผ่านภารกิจชี้เป็นชี้ตายระดับชาติ และเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายถึงชีวิตมาด้วยกันมากมายหลายครั้งหลายคราด้วยกันรวมไปถึงครั้งนี้ด้วย
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไป อย่างไรและทีมช่วยเหลือจะสามารถหยุดยั้งโรคระบาดร้ายแรงได้หรือไม่ต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอ วันนี้ครับ

ดูชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ย้อนหลัง
















ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ