ดูชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ EP. 11) วันที่ 11 มิถุนายน 2559 ย้อนหลัง


ใกล้จะจบกันแล้วนะครับกับละครซีรีย์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้รักชาติอย่าง Descendants Of the Sun ชีวิตเพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอโดยละคร Descendants Of the Sun ชีวิตเพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอประจำวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 11 ซึ่งเป็นตอนก่อนตอนจบโดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นบอกได้คำเดียวเลยครับว่าห้ามพลาด
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นเมื่อเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่งกัปตัน ยู ชีจิน (นำแสดงโดยซงจุงกิ) พระเอกของเราก็ได้รับคำสั่งให้กลับไปประจำอยู่ที่ประเทศเกาหลีตามเดิม ส่วนคุณหมอ คัง โมยอน (นำแสดงโดยซองเฮเคียว) เองก็ยังคงต้องทำงานอยู่ที่ค่ายแห่งนี้ที่อูรุกไปอีกสักระยะหนึ่งก่อน จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งรุนแรงขึ้นทำให้โรงงานผลิตพลังงานไฟฟ้าเกิดถล่มขึ้นมาและมีคนงานบาดเจ็บล้มตายจำนวนมาก คุณหมอคัง โมยอน และทีมแพทย์จึงต้องเข้าไปให้ความช่วยเหลืออย่างยากลำบาก และเมื่อกัปตัน ยู ชีจิน รู้ข่าว เขาและ ซอ แดยอง จึงขอเป็นหน่วยทหารที่อาสามาช่วยผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งนี้ และทำให้พวกเขาและเธอได้มีโอกาสเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันสถานการณ์ทุกอย่างเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
เรื่องราวที่เกดิขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไร จะสนุกสนานมากน้อยแค่ไหนต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร Descendants Of the Sun ชีวิตเพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอ วันนี้ทางช่อง 7

ดูชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ย้อนหลัง
















ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ