ดูกรุงเทพ มหานครซ้อนรัก (ตอนที่ 13) วันที่ 19 เมษายน 2559 ย้อนหลัง


ละครกรุงเทพมหานครซ้อนรักประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 19 เมษายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 13 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นมาริสา(นำแสดงโดยมารี เบิร์นเนอร์) ก็ได้รู้ความจริงเรื่องที่พ่อและแม่ของเธอได้หย่ากัน ทำให้มาริสาเสียใจมากที่แม่ทิ้งเธอกับพ่อไปและหันมาคบหากับพิชัย (นำแสดงโดยหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา) นักธุรกิจชื่อดังระดับประเทศซึ่งเป็นพ่อของพิม (นำแสดงโดยนุสบา ปุณณกันต์)
ทางด้านพิชัยเองซึ่งไม่ชอบลูกเขยอย่างศรัณย์ (นำแสดงโดยวิลลี่ แมคอินทอช) นั้นก็พยายามที่จะทำให้พิมเข้าใจว่าศรัณย์นั้นกำลังที่จะคิดนอกใจเธอและด้วยสาเหตุนี้เองจึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มสั่นคลอนเป็นอันมากทางด้านซัน (นำแสดงโดยเม้าส์-ณัฐชา) เองนั้นก็มีเพื่อนสาวคอยเข้ามาพัวพันมากมายจนซัมเมอร์ (นำแสดงโดยเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับความรู้สึกดีๆ ที่เธอเคยมีให้กับเขาส่วนหลุยส์ (นำแสดงโดยฮั่น-อิสริยะหรือฮั่นเดอะสตาร์) เองก็พยายามตามง้อขอคืนดีกับมาริสา ซึ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีความความลับที่ไม่สวยงามเหมือนภาพที่เห็น
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันได้ครับกับละครดราม่าสะท้อนสังคมอย่าง “กรุงเทพมหานคร…ซ้อนรัก” คืนนี้ทางช่อง One เวลาเดิม เหมือนดังเช่นเคย

ดูกรุงเทพ มหานครซ้อนรัก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ