ดูกรุงเทพ มหานครซ้อนรัก (ตอนที่ 19) วันที่ 10 พฤษภาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครกรุงเทพมหานครซ้อนรักประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 19 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นกำลังสนุกสนานครับเพราะหลังจากที่มาริสา (นำแสดงโดยมารี เบิร์นเนอร์) ได้รู้ความจริงว่าอาร์ท (นำแสดงโดยอาเมน โสตถิพันธุ์) นั้นเป็นมือที่สามที่จะทำให้ความรักระหว่างเธอกับเรย์ (นำแสดงโดยนิว ชยพล) จบสิ้นลงเธอจึงตัดสินใจบอกกับอาร์ทว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขานั้นเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้นพร้อมกันนี้มาริสาเองก็สำนึกและคิดได้จึงหันกลับไปหาเรย์ด้วยหวังว่าเธอกับเรยืจะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขเหมือนเคย
แต่ทว่าเหตุการณ์กลับไม่เป็นดังนั้นเพราะเนื่องจากว่าช่วงเวลาที่เรย์ห่างกับมาริสานั้นเป็นจังหวะเดียวกันกับที่แฟนเก่าของเรย์อย่างทิชา(นำแสดงโดยแอปเปิ้ล-ลาภิสรา) ได้กลับมาหาเขาพอดีดังนั้นเมื่อมาริสามาขอคืนดีกับเข่าๆ จึงบอกกับเธอว่าคงเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปแล้วทำให้มาริสารู้สึกเศร้าเป็นอันมากส่วนหลุยส์ (นำแสดงโดยฮั่น-อิสริยะ) อดีตแฟนเก่าคนแรกของมาริสาตอนนี้ก็กำลังแอบคบกับเจน (นำแสดงโดยซินดี้-สิรินยา) แม่ของมาริสาอย่างลับๆ อยู่
เรื่องราวทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “กรุงเทพมหานครซ้อนรัก” คืนนี้เวลาเดิมเหมือนเช่นเคยครับผม

ดูกรุงเทพ มหานครซ้อนรัก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ