ดูกรุงเทพ มหานครซ้อนรัก (ตอนที่ 18) วันที่ 9 พฤษภาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครกรุงเทพมหานครซ้อนรักประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นอตนที่ 18 ซึ่งละครในตอนนี้ก็สนุกสนานเป็นอย่างยิ่งครับเพราะเป็นตอนที่มาริสา (นำแสดงโดยมี เบิร์นเนอร์) ได้มีปากเสียงและทะเลาะกันกับเรย์ (นำแสดงโดยนิว ชยพล) ตามคำยุแยงตะแคงรั่วของอาร์ท (นำแสดงโดยอาเมน โสตถิพันธุ์) ที่เป็นมือที่สามแต่ท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ได้เพื่อนเกลอ เพื่อนเก่าเป็นกาวใจประสานให้ทั้งคู่เข้าใจกัน
หลังจากที่มาริสาเข้าใจเรื่องทั้งหมดและรู้ถึงความปรารถนาที่แท้จริงของอาร์ท เธอเองก็ได้ปฏิเสธความรักกับอาร์ทไปพร้อมๆ กับตัดสินใจที่จะกลับมาหาเรย์ แต่ทว่าในตอนนี้เรย์เองได้ตัดใจจากมาริสาไปแล้วเพราะเนื่องจากว่าแฟนเก่าของเขาอย่างทิชา (นำแสดงโดยแอปเปิ้ล-ลาภิสรา) ได้กลับมาหาเขาซึ่งตัวของเขาเองนั้นรักได้แค่ทีละคนทำให้มาริสาเสียใจเป็นอันมาก
ทางด้านซัมเมอร์ (นำแสดงโดยเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เองนั้นหลังจากที่มีความสัมพันธ์กับซัน (นำแสดงโดยเม้าส์-ณัฐชา)แล้ว เธอเองก็คิดว่าเขาไม่ใช่คนที่เธอพอใจ จึงได้ลองคบกับรุ่นพี่ที่มหาลัยทำให้ซันรู้สึกเสียใจ ส่วน หลุยส์ (นำแสดงโดยฮั่น-อิสริยะ) ก็แอบคบกับเจน (นำแสดงโดยซินดี้-สิรินยา) แม่ของมาริสาอยางลับๆ
เรื่องราวรักทั้งหมดจะเป็นเช่นไรต่อไป ติดตามรับชมได้ในกรุงเทพมหานครซ้อนรักคืนนี้ครับผม

ดูกรุงเทพ มหานครซ้อนรัก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ