ดูClub Friday The Series 5 วันที่ 20 ธันวาคม 2557 ตอน ความลับของสัญญาใจ 3 ย้อนหลัง

Club Friday 5 — 21 ธันวาคม 2014

และแล้วในที่สุดก็มาถึงตอนที่ 3 เลยครึ่งทางเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับละครซีรีย์ Club Friday the Series 5 ความลับกับความรัก เรื่องที่ 3 ความลับสัญญาใจโดยในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557 นี้เรื่องราวความรักระหว่างเตอร์กับฟางกำลังทวีความรุ่นแรงมากขึ้นโดยมีเนื้อหาต่อเนื่องมาจากตอนที่แล้วที่เขาและเธอได้เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาคบกันกลายเป็นแฟน
ต่อมาเมื่อเวลาได้ผ่านพ้นไปชั่วระยะเวลาหนึ่งสถานะแฟนระหว่างเตอร์ (นำแสดงโดยเก้า จิรายุ) กับฟาง (นำแสดงโดยโฟกัส) ก็เริ่มสั่นคลอนเพราะเนื่องจากว่าเตอร์เริ่มรู้สึกอึดอัดที่ทั้งคู่ต้องอยู่ใกล้กันตลอดเวลาซึ่งเตอร์เองได้หาเหตุผลที่เข้าข้างตัวเองว่าที่เป็นเช่นนี้เพราะเขานั้นอยู่ใกล้กับฟางมากจนเกินไปดังนั้นเตอร์เองจึงตัดสินใจไปคบกับดิวแทนฟาง
และเมื่อทุกคนเรียบจบเตอร์เองก็ได้ตัดสินใจที่จะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศพร้อมกับดิวโดยเป็นที่เดียวกับที่ดิวไปเรียนส่วนฟางเองนั้นเมื่อเรียนจบก็ตัดสินใจออกจากบ้านของเตอร์ไปหาที่อยู่ใหม่และในขณะเดียวกันฟางเองก็ได้พบกับพีทเข้าและด้วยความเหงานั่นเองทำให้ฟางรู้สึกผูกพันกับพีทเป็นอย่างมากในขณะที่เตอร์เองก็ยังคงตัดใจไม่ได้วนเวียนเข้ามาในชีวิตของฟางตลอดเวลาซึ่งเมื่อเป็นเช่นนี้แล้วจึงดูเหมือนว่าความรักระหว่างเตอร์กับฟางยังคงค้างๆ คาๆ อยู่
เรื่องราวของฟางกับเตอร์ในตอนนี้จะเป็นอย่างไรและจะจบลงเช่นไรและมีความลับใดที่ฟางปิดบังเตอร์ไว้ติดตามได้คืนนี้เวลาเดิมครับ

ดูClub-Friday-5 ย้อนหลัง

Club Friday The Series 5 วันที่ 20 ธันวาคม 2557 ตอน ความลับของสัญญาใจ 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ