ไมค์-ใบเฟิร์น นำทีมบวงสรวงละคร บัลลังก์หงส์

ข่าวละคร — 7 พฤศจิกายน 2015

ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง บัลลังก์หงส์ จากค่ายสามัญการละคร แนวดราม่าที่จะพาคุณผู้ชมไปติดตามชิวิตที่มีแต่ความแก้แค้นและมาพร้อมกันความรัก ซึ่งได้พระนางสวยหล่อที่เราเชื่อว่าจะต้องกลายเป็นคู่จิ้นในอนาคตกันอย่างแน่นอน นั่นก็คือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และไมค์ ภัทรเดช ที่มาโคจรคู่กันเป็นครั้งแรก

b26 b34 b37

สำหรับบรรยากาศการบวงสรวงภายในงานนั้น เต็มไปด้วยความอบอุ่นและมีนักแสดงเข้าร่วมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นต่าย เพ็ญพักตร์, ลูกแพร รัชนี, พลอย รัญดภา, กัสเบล พีรกร, แพร พรรัมภา, กลม นพพล, สา อนิสา ฯลฯ งานนี้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ตั้ว ศรันยู วงษ์กระจ่างบอกเลยว่า ความสนุกและเข้มข้นดราม่าของเรื่องนี้ มีกันอย่างจัดเต็มแน่นอน

ละครเรื่อง บัลลังก์หงส์ เป็นเรื่องราวการแก้แค้นของเด็กสาวผู้มีวาสนา แต่ว่าถูกผู้เป็นย่ากีดกันและไม่ชอบหน้าตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอและแม่ต้องหกระเหินออกจากบ้านหลังใหญ่โต แล้วไปใช้ชีวิตแบบยากลำบาก จึงทำให้เธอเริ่มแค้นใจที่คนในครอบครัวเดียวกันแท้ๆแต่ไม่คิดจะมาดูแลและใส่ใจกันเลย จนกระทั่งเติบใหญ่มีมหาเศรษฐีรับเธอเป็นลูกบุญธรรม จึงทำให้ชีวิตของเธอและแม่ดีขึ้นมาก ในนามของหงส์ฟ้า หญิงสาวผู้สง่างามในแวดวงไฮโซ และในตอนนี้เธอพร้อมที่จะมาล้างแค้นแล้ว โดยหมากตัวสำคัญในเกมส์นี้คือชายหนุ่มที่หลงรักเธอด้วยความจริงใจ หงส์ฟ้าจะทำอย่างไรเมื่อความแค้นมาพร้อมกับความรัก ต้องติดตามชมใน บัลลังก์หงส์ ทางช่องเจ็ดสี เร็วๆนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ