“เข้ม” “มุกดา” หวนคืนจอปะทะ “มิกค์” “เปรี้ยว” ใน “บ่วงวิมาลา”

ข่าวละคร — 15 สิงหาคม 2022

เมื่อบ่วงร้ายจากเกมการแย่งชิงสมบัติระหว่างเขากับอดีตภรรยา กำลังจะนำพาเธอผู้เป็นเพียงหมากในเกมให้ตกสู่บ่วงรัก พบกับการประชันฝีมืออีกครั้งของสองพระ นาง “เข้ม หัสวีร์”, “มุกดา นรินทร์รักษ์” พร้อมจี๊ดตัวพ่ออย่าง “มิกค์ ทองระย้า” ใน “บ่วงวิมาลา”

“บ่วงวิมาลา” เรื่องราวของวิมาลา (นำแสดงโดยปูเป้ เกศรินทร์) ที่ตัดสินใจที่จะมาทำงานที่ สตาร์ไลต์ รีสอร์ต ตามแผนการของแม่ของเธอจากการแนะนำของ ทนายความของบริษัท และเป็น คนสนิทของ อรปรียา (นำแสดงโดยเปรี้ยว ทัศนียา) โดยเขาแนะนำให้วิมาลาได้รู้จักกับอรปรียา ที่กำลังวางแผนหาคนไปขโมยของสำคัญที่อยู่กับ กันย์ (นำแสดงโดยมิกค์ ทองระย้า) นายหัวเจ้าของสตาร์ไลต์ รีสอร์ต สามีเก่าของเธอ โดยที่อรปรียาหลอกวิมาลาว่าเป็นเอกสารสำคัญที่จะทำให้อรปรียาสามารถฟ้องหย่ากันย์ได้ และหลอกวิมาลาว่าเธอถูกกันย์ทำร้ายร่างกาย และต้องการจะหนีจากนรกขุมนี้สักที รวมทั้งหลอกใช้ทนาย ให้ทำงานให้เธอ ด้วยการให้ความหวังว่าจะแต่งงานกับมารุตหลังจากหย่ากับกันย์ได้สำเร็จ และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวของ “บ่วงวิมาลา”

ละคร “บ่วงวิมาลา” ออกอากาศให้ทุกท่านได้รับชมกันทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 HD เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ