โอ๊ค-สุรศักดิ์ กับบทบาทในละครสุดเข้มข้น เพลิงตะวัน

ข่าวละคร — 13 กันยายน 2015

ใครที่กำลังลุ้นไปกับความนุกสนานและเข้มข้นของละครดราม่าเรื่อง เพลิงตะวัน นอกจากบทบาทของคู่พระนางที่ต้อง ดราม่าใส่กันแล้ว ยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นไม่แพ้กันนั่นก็คือ ไผ่ ที่รับบทโดยหนุ่มหล่อหน้าคม โอ๊ค-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ซึ่งคาแร็กเตอร์ตัวละครนี้จะเป็นหนุ่มชาวไร่ที่รักเดียวใจเดียว หญิงสาวคนรักของเขาคือ จ๊ะจ๋า ซึ่งรับบทโดยสาวเฟิร์น-ณัชยกานต์ ปากหวาน นักแสดงน้องใหม่ งานนี้หนุ่มโอ๊ครีบปฏิเสธเลยว่าไม่ใช่ป๋าดันแต่อย่างใด และขอยกความดีความชอบให้กับ ผู้กำกับฯ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร อีกต่างหากแน่ะ

oat_1

ซึ่งหนุ่มโอ๊คได้เปิดเผยว่า ผมได้รับบทเป็น ไผ่ ชายหนุ่มที่มีความใสซื่ออยู่ในตัว แสดงออกตรงๆ เมื่อมาประกบคู่กับจ๊ะจ๋าซึ่งเป็นสาวก๋ากั่นที่มีเล่ห์เหลี่ยมและเสียงดัง จึงเป็นคู่ที่น่ารักในลักษณะของพ่อแง่แม่งอนมากกว่า  เรียกได้ว่าตีกันทั้งเรื่องทำให้ละครมีสีสันมากขึ้น ซึ่งจะผิดกับคู่พระนางของเรื่องเลยที่มักจะมีฉากดราม่าด้วยกันตลอด สำหรับน้องเฟิร์น ก็ดีครับเขาเป็นคนที่เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วมาก และมีความเก่ง งานนี้พี่วุธตาถึงจริงๆที่สามารถดึงตัวตนของแต่ละคนมาจับคาแร็กเตอร์ในละครอย่างเหมาะสม ก็ต้องชมว่าเขาเล่นเก่งกว่าผมอักครับ

แฟนคลับอย่าลืมติดตามชมผลงานของหนุ่มหน้าคม  โอ๊ค-สุรศักดิ์ ได้ในละคร เพลิงตะวัน ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ