โอ้แม่เจ้า ! พีค-อุ๋ม ใช้ผู้ชายร่วมกันใน คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง

ข่าวละคร — 22 กรกฎาคม 2015

ดราม่ากันอีกรอบนึงแล้วสำหรับความรักสามเศร้าทั้ง ฉัน เธอ และเขาที่รอบทสรุปว่าสุดท้ายแล้วตอนจบจะเป็นอย่างไร? ซึ่งในตอนนี้เข้าสู่เนื้อหาที่เข้มข้นในตอนที่มีชื่อว่า คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่รักคนหลอกลวง หลังจากที่ปล่อยภาพมาเรียกน้ำย่อยกันอย่างกรุ้มกริ่ม ในตอนนี้ก็ได้มีการเผยทีเซอร์ตัวอย่างซีรีย์มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกได้คำเดียวว่าแซ่บและเนื้อหาเข้มข้นกันอย่างแน่นอน

2

คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…รักคนหลอกลวง มีนักแสดงมากฝีมือที่จะมาประชันบทบาทกันอย่างดราม่า ไม่ว่าจะเป็น  พีค ภัทรศยา, อุ๋ม อาภาศิริ และพระเอกหนุ่มสุดหล่อ นาวิน ต้าร์ ผลงานของผู้กำกับ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เขียนบทโดย สกล วงษ์สินธุ์วิเสส , ฤทธิไกร กาญจนวิภู , สุรีย์ฉาย แก้วเศษ  อำนวยการผลิต วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการสร้าง สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…รักคนหลอกลวง เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีคนรักอยู่แล้ว และได้รู้จักกับสาวสวยวัยสะพรั่งที่ยอมคบกับเขาทั้งๆที่รู้ว่าชายหนุ่มมีเจ้าของอยู่แล้ว จึงทำให้สาวใหญ่ที่เป็นเมียหลวงต้องออกโรง เคลียร์ปัญหารักสามเศร้ากันตาต่อตาและฟันต่อฟัน  ซึ่งบทสรุปแห่งความรักใครจะเป็นผู้ชนะ และใครที่จะต้องเป็นฝ่ายแพ้ ต้องคอยติดตามชมได้ในวัน 1 สิงหาคมนี้ ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ