แยม มทิรา ปรับลุคใหม่ประเดิมละคร ดอกไม้ในใต้เมฆ

ข่าวละคร — 7 มกราคม 2016

สาวน้อยหน้าหวาน แยม มทิรา ตันติประสุต กลับมาอีกครั้งในละคร ดอกไม้ในใต้เมฆ ด้วยบทบาทและคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ทั้งนี้เจ้าตัวได้รับบทเป็น เหมยหรือเมญ่า นักร้องสาวซุปตาร์ที่เป็นลูกสาวเจ้าของคณะเชิดสิงโตด้วย กับการประกบหนุ่มล่ำซิกแพ็คแน่นสุดๆอย่าง เด่นคุณ งามเนตร ด้วยความที่เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า และต้องทำสิ่งแปลกใหม่ด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหวั่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว

IMG_9611

แยม มทิรา ได้เผยว่า นี่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของ แยม เลยค่ะซึ่งรับบทเป็นเหมย ชื่อมีความหมายว่าความอดทน สำหรับชื่อในการเป็นซุปตาร์จะเรียกว่าเมญ่า ซึ่งจะต้องร้องเพลงและเต้นด้วย ความยากง่ายในแต่ละเพลงนี่ไม่เหมือนกันเลย ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนเสียงต่ำเวลาร้องเพลงก็เกร็งมาก แม้จะยากไปนิดนึงแต่ก็สนุกสนานกับมันค่ะเลยผ่านไปได้ด้วยดี โดยในเรื่องนี้แยมจะได้ฝึกทำอะไรหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นหรือร้องเพลงเองก็ตาม เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่มีค่ามาก และเชื่อว่าแฟนละครไม่ค่อยได้เห็นแยมในแนวนี้กันสักเท่าไหร่นัก ซึ่งหากจะรู้ว่าเป็นยังไงต้องคอยติดตามชมกันด้วยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ

ติดตามชมผลงานของสาวแยมได้ในละครรักโรแมนติก-ดราม่า ดอกไม้ใต้เมฆ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ