แมท-เกรท โคจรคู่กันอีกครั้งในละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

ข่าวละคร — 24 สิงหาคม 2015

มาโคจรร่วมงานกันอีกครั้งสำหรับคู่พระนางจากทางวิกสามพระรามสี่ แมท ภีรนีย์และเกรท วรินทร ที่จูงมือกันประกบคู่ในละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ โดยได้ดิว ปิ่นกมลและบุ๋ม วรัญญาควบคุมงานทุกอย่าง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงอีกมากมายร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น  อาเล็ก-ธีรเดช ,สาว ก้อย-รัชวิน ตามด้วย หน่อง-ธนา, ผักไผ่-ปารีณา, มาสุ-จรรยางค์ดีกุล, โก-โกสินทร์, ต้อย-เศรษฐา, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, ดีเจนุ้ย -ธนวัฒน์ และตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด เป็นต้น

IMG_9988

ละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ เป็นเรื่องราวของวีว่า หลานสาวคนโปรดของตระกูลวรรณดำรง ที่มีธุรกิจและร่ำรวยมหาศาล หลังจากกลับจากเมืองนอกแล้วเธอและแฟนหนุ่มชื่อว่า ลม วางแผนที่จะแต่งงานกัน ซึ่งวีว่ามีความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากจะสวมชุดเจ้าสาวและงานแต่งของเธอจะต้องสมบูรณ์แบบและเพอร์เฟคที่สุด แต่หารู้ไม่ว่าลมและคุณแขอุไรแม่ของเขาหวังที่จะฮุบสมบัติจากวีว่า

เมื่อมีการเปิดเผยว่า วีว่า ไม่ได้รับมรดกของตระกูล แต่ปูรณ์ หลานชายบุญธรรมในตระกูลเป็นผู้ได้รับและรับผิดชอบการเงินทั้งหมด ทำให้ลมและคุณหญิงแขอุไรผิดหวังมากและแสดงธาตุแท้ออกมาเมื่อวีว่าไร้ประโยชน์  และวีว่าแทบเสียใจอีกครั้งเมื่อรู้ว่าลมแอบคบกับ มุกริน ซุปตาร์ที่กำลังโด่งดัง แต่แล้วชะตาชีวิตของวีว่าและมุกรินเกิดสับเปลี่ยนตัวกันเพราะอุบัติเหตุ ปูรณ์ เสียใจมากที่วีว่าไม่ฟื้นสักที ซึ่งเรื่องราวจะวุ่นวายอย่างไรต้องคอยติดตามชม   ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวันศุกร์เวลา 20.00-22.45 และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 28 สิงหาคมนี้

IMG_5477 IMG_8975 kpjsskhcj2 kpjsskhcj43 DSCF4023




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ