แฟนๆหายคิดถึง ! ริท เรืองฤทธิ์รับบทในซีรีย์ Wifi Society

ข่าวละคร — 21 เมษายน 2015

กลับมาคราวนี้แฟนๆของคุณหมอหนุ่มรูปหล่อ ริท เรืองฤทธิ์หรือ ริท เดอะ สตาร์ ต้องหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน เพราะในตอนนี้เขาได้มารับงานแสดงละครซีรีย์ Wifi Society ที่มีชื่อตอนว่า ปะป๊ากับเทวดาตัวน้อย กับการรรับบทคุณพ่อเลี้ยงเดียวครั้งแรก ที่หนุ่มริทบอกว่าไม่ค่อยยากเท่าไหร่ เพราะคาแรกเตอร์จะเป็นคุณพ่อมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์เลี้ยงเด็กเช่นเดียวกันกับเขานั่นเอง รับรองได้เลยว่าเนื้อหาเข้มข้น มีความน่ารัก และซึ้งไปตามๆกัน

Wifi Society  (1)

ละครซีรีย์ Wifi Society ที่มีชื่อตอนว่า ปะป๊ากับเทวดาตัวน้อย  เป็นเรื่องราวของหนุ่มวัยรุ่นชื่อ ไนน์ ที่เพิ่งเรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยหมาดๆและยังไม่มีงานทำ  จนกระทั่งน้องสาวในวัยเรียนชื่อ แนน ท้องในวัยเรียน อีกทั้งสองปีต่อมาเธอได้เลิกกับสามี ภาระหนักจึงตกอยู่ที่ ไนน์ ในการเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวด้วยความจำเป็น

จากผู้ชายที่ไม่เคยสัมผัสความอ่อนโยนจากเด็กมาก่อน การเลี้ยงดู เท็น เด็กชายวัยสองขวบ ทำให้ในทุกๆวันของชีวิตเขาเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น เขาจึงเริ่มอัพเดตชีวิตการเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดียวลงในโลกโซเชี่ยลและเว็บบอร์ดชื่อดัง จนกลายเป็นกระแสที่พูดถึงต่อกันเป็นวงกว้าง เขาได้โพสเรื่องราวการเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อยและสายสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆและเป็นไปอย่างแนบแน่น

Wifi Society  (12)

เป็นอีกหนึ่งซีรีย์ตอนนึงที่น่าติดตามและยังสอนข้อคิดให้กับวัยรุ่นได้อีกมากมาย  ติดตามชมกันได้ทางช่อง ONE  ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 ตั้งแต่ วันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.เป็นต้นไป เวลา 15.00 น

 Wifi Society  (8) Wifi Society  (11)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ