“แซมมี่-ธันวา เลิฟซีนกลางสายฝน แต่เบื้องหลังถึงกับทำหนุ่มธันวาเลือดตกยางออก !

ข่าวละคร — 17 เมษายน 2016

เนื้อเรื่องกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละครดราม่า “ไฟรักเกมร้อน” จากค่าย พอดีคำเอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ได้นางเอกซุปเปอร์โมเดล แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์เคาวเวอลล์ มาประกบคู่กับ ธันวา สุริยจักร กันอีกครั้ง บอกเลยว่าความดราม่าเริ่มจะเข้มข้นและน่าติดตามมากขึ้นในทุกๆวัน อย่างเช่นฉากนี้แต่สำหรับเบื้องหลังแล้วโหดถึงกับเลือดตกยางออกกันเลยเชียว

559000004003501

ซึ่งฉากที่แฟนละครจะได้ชมนี้มีทั้งความดราม่าและต่อด้วยความโรแมนติก เมื่อสาวแซมมี่ต้องไปตามพ่อกลับมาเพื่อให้มารักษาใจแม่ที่กำลังจะเป็นบ้า แต่พ่อซึ่งกำลังหลงคนใหม่ก็ไม่ยอมกลับไป แม้ว่าแซมมี่จะอ้อนวอนและคุกเข่าสักเท่าไหร่ เขาก็ไม่ยอมจนกระทั่งหนุ่มธันวาได้แอบมาเห็น ในขณะที่สาวแซมมี่กำลังจะเดินกลับนั่นเอง ฝนก็กำลังตกธันวาจึงได้เอาร่มไปกางให้แต่สาวแซมมี่ขัดขืน ธันวาเลยจัดการจูบและกอดกลางสายฝน ทำเอาสาวแซมมี่ถึงกับตกใจมากเลยทีเดียว

ในเบื้องหลังนั้นแม้ว่าจะเขินมากสักเท่าไหร่ก็ตาม แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพแล้วทุกคนทำงานออกมาได้ดีมาก แต่แล้วด้วยพื้นที่ลื่นทำให้หนุ่มธันวาถึงกับลื่นล้ม หัวฟาดพื้นจนเลือดตกยางออก ทำเอาเหล่าทีมงานถึงกับต้องรีบวิ่งมาดูและปฐมพยาบาล แต่ก็ค่อนข้างโล่งใจที่ไม่เป็นอะไรมากมาย เพราะแค่คิ้วแตกเท่านั้นเอง

แฟนละครช่องเจ็ดสีติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กันได้ในละคร “ไฟรักเกมร้อน” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 .

559000004003508 559000004003511




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ