แก้ม เศร้าหนักมาก ! เมื่อคนรักความจำเสื่อมใน Wifi Society ตอน Keep in touch EP.2

ข่าวละคร — 27 มิถุนายน 2015

สร้างกระแสความฟินให้กับสาวไทย ที่มีสเปกชายในดวงใจเป็นหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวเสียจริงๆ สำหรับสาวแก้ม วิชญาณี หรือแก้ม เดอะ สตาร์ ที่ได้ประกบคู่กับ ซันนี่ เบริ์น ติดเตอร์สุดหล่อ ใน Wifi Society ตอน Keep in touch รักครั้งใหม่…ไม่ปล่อยหลุดมือ EP.2 ที่ได้เดินทางมาถึงภาพต่อแล้ว

2

Wifi Society ตอน Keep in touch รักครั้งใหม่…ไม่ปล่อยหลุดมือ EP.2 จะเป็นภาคต่อซึ่งหลังจากที่ กอบัวและเบอนัวสนิทสนมกันได้ระยะหนึ่งแล้ว ทั้งคู่จึงได้จัดทริปไปเที่ยวปาย แต่ช่างโชคร้ายเสียจริง ที่เบอนัวต้องประสบกับอุบัติเหตุผลัดตกลงมาจากไหล่เขา ทำให้ร่างกายของเขาบาดเจ็บสาหัสและที่สำคัญก็คือสมองได้รับความกระทบกระเทือน อีกทั้งต้องสูญเสียความทรงจำ !

จึงทำให้กอบัวตกใจและเศร้าใจมาก ที่เบอนัวไม่สามารถจำเธอได้ เบอนัวไม่สามารถจำเรื่องราวดีๆของเขาที่มีร่วมกับกอบัวได้เลย  และดูเหมือนทั้งคู่คงต้องพรากจากกันจริงๆเมื่อครอบครัวของเบอนัว ได้เดินทางมารับเขาเพื่อให้รักษาตัวที่บ้านเกิดในต่างประเทศ ซึ่งกอบัวใจหายเป็นอย่างมาก เพราะการไปครั้งนี้ของเขาอาจจะไม่กลับมาเมืองไทยเลยก็ได้ กอบัวจึงได้แต่กอดและร่ำลาเบอนัวและพูดว่า KEPP IN TOUCH

สุดท้ายแล้วกอบัวจะปล่อยให้เบอนัวจากไปแต่โดยดี หรือต่อสู้กับโชคชะตาความรักของพวกเขา คอยเป็นกำลังใจให้กับความรักของเธอได้ใน “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Keep in touch รักครั้งใหม่…ไม่ปล่อยหลุดมือ EP2” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น.  ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41

1 3

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ