“แกงส้ม“ แกล้งดึง “พั้นช์“ เปียกน้ำโชกในละคร ขอโทษที่รักเธอ

ข่าวละคร — 3 มีนาคม 2016

ได้ออกอากาศกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครสุดดราม่าที่น่าติดตามชมเนอย่างมากเรื่อง ขอโทษที่รักเธอ ทางช่องวัน ที่แม้ว่าจะเป็นละครดราม่า แต่ฉากเปิดเรื่องนั้นก็อุ่นเครื่องด้วย อริยาบทน่ารักของนักแสดงนำทั้งสองก็คือ พระเอกหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรค” กับนางเอก “พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร” ซึ่งเป็นฉากที่แกงส้ม จะต้องตามตัวพันช์ ที่เป็นผู้จัดการให้มาหาตนเอง เพื่อที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักของตน เท่านั้นไม่พอยังแกล้งสาวพันช์ให้เปียกน้ำโชกกันเลยทีเดียว

dsc_5658 dsc_5702

สำหรับการถ่ายทำในฉากนี้ทางทีมงานได้ยกกองไปกันถึงบ้านหรู ย่านพัฒนาการ เนื่องจากว่านี่เป็นฉากเปียกน้ำจึงต้องมีการซักซ้อมไม่ให้พลาด ต้องเป๊ะในฉากเดียวกันเลยล่ะทีนี้ ทางคู่พระนางจึงได้ซักซ้อมและแล้วก็มาถึงช่วงเวลาการถ่ายทำจริง

เริ่มด้วยการที่สาวพันช์วิ่งหน้าตาตื่นมาหาแกงส้มถึงในห้องนอน เพราะเกรงว่าเสียงปลายสายเศร้าของแกงส้มอาจจะคิดสั้นก็เป็นได้  พอมาถึงก็เป็นดังคิดแกงส้มระเบิดอารมณ์ใส่ทันทีและบอกว่าดาราสาวที่ตนเองแอบหลงรักไม่สนใจแกงส้มเลย พันช์ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับดาราสาวคนนั้นก็ได้แต่ปลอบใจหนุ่มแกงส้ม และเมื่อได้ทีเผลอสาวพันช์คิดว่าแกงส้มกลั้นใจตายในน้ำ แต่ที่ไหนได้แกงส้มกลับดึงพันช์ให้ตกลงไปในอาบน้ำกับตน เล่นเอาตัวเปียกโชก เจ้าตัวจึงหัวเราะด้วยความสนุกสนานที่แกล้งพันช์ได้สำเร็จ

ติดตามฉากน่ารักๆนี้ได้ใน“ขอโทษที่รักเธอ” 20.00 น. ช่องวัน31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ