เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ตอน กาฝาก พร้อมลงจอ 22 พ.ค.นี้ทางช่องสาม

ข่าวละคร — 19 พฤษภาคม 2016

ในช่วงวันหยุดสัดสัปดาห์เวลาเช้าทางช่องสาม ได้นำเสนอละครสั้นที่จะให้แง่คิดดีรวมถึงคติเตือนใจแก่ผู้ชม เพื่อสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันให้ทำแต่ความดี ด้วย เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม ตอน กาฝาก ที่ได้นักแสดงนำโดย จตุรงค์ พลบูรณ์, ปลาวาฬอชิรวิชช์, ลีวายอินฑัช

559000005185003 559000005185006

สำหรับละครสั้นชุด “เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม” ตอน “กาฝาก” เป็นเรื่องราวของ ดร.ทัต และสาวิตรี ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนแต่แล้วก็มีเหตุพลิกผันที่ทำให้แทบช็อก เนื่องจากในวันหนึ่งทั้งคู่ได้พาน้องต้า ลูกชายมาทดสอบแววความเป็นอัจฉริยะแต่แล้วมีผลการตรวจร่างกาย ได้ปรากฏออกมาว่าดีเอ็นเอของน้องต้าไม่ตรงกับทั้งคู่ นั่นหมายความว่าน้องต้าไม่ใช่ลูกลายเลือดเนื้อเดียวกันกับ ดร.ทัตและสาวิตรี เมื่อค้นหาความจริงจึงพบว่าเป็นความบกพร่องของโรงพยาบาล ที่ได้สลับตัวลูกของทัตให้แก่บุญชัย ทัตจึงตัดสินใจที่จะเอาน้องภู ลูกชายที่แท้จริงสายเลือดเดียวกันกลับคืนมา แต่สาวิตรีทำใจไม่ได้และยังคงไม่ยอมรับง่ายๆ ทัตจึงจำใจและลองยื่นข้อเสนอให้เด็กชายทั้งสองมาเจอกัน และลองแลกบ้านกันอยู่ชั่วคราวเพื่อดูว่าเด็กทั้งสองคนนี้จะสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานที่หนึ่งได้หรือไม่

ต้องมาติดตามลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว ทัต จะเลือกสายเลือดที่แท้จริงหรือสายใยที่มีให้กันมาตั้งแต่แบเบาะ ต้องชมใน“เรื่องดีดี โดย บันทึกกรรม” ตอน “กาฝาก” วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม 2559 เวลา 09.30 น ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ