เมื่อ พีค-นาวินตาร์-อุ๋ม ต้องมาทะเลาะกันใน คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่…รักคนหลอกลวง

ข่าวละคร — 28 มิถุนายน 2015

คลอดมาเรื่อยๆสำหรับซีรีย์สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงที่ยังครองใจแฟนๆมาอย่างยาวนาน โดยได้เดินทางมาถึงซีซั่นที่หกแล้ว และในคราวนี้คุณผู้ชมก็เตรียมพบกับตอนใหม่ได้เลยที่มีชื่อว่า คลับฟรายเดย์ 6 ตอน ผิดที่…รักคนหลอกลวง ซึ่งนักแสดงที่จะมาประชันบทบาทดราม่าในเรื่องนี้หลักๆได้แก่  อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน , พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และตาร์ นาวิน เยาวพลกุล โดยในตอนนี้ได้ถ่ายทำแล้วบางส่วน การันตีได้เลยว่าได้ชมกันอย่างแน่นอน

558000007546701 558000007546714

คลับฟรายเดย์ 6 ตอน ผิดที่…รักคนหลอกลวง เป็นเรื่องราวความรักสามเศร้าของคนสามคน ระหว่างวันดี มะปราง และเภา ซึ่งเภาชายหนุ่มเดียว เล่นเอาทำตัวไม่ถูกเมื่อผู้หญิงที่เขาคบทั้งสองคน ต้องมาเผชิญหน้ากันในร้านคอฟฟี่ช็อปแห่งหนึ่ง บรรยากาศความตรึงเครียดของทั้งสามเริ่มมาคุ เมื่อวันดีถามมะปรางว่า เหตุใดถึงต้องคบกับเภาทั้งๆที่รู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว และถามเภาว่าจะทำอย่างไรต่อไป ส่วนเภาได้เสนอความเห็นว่าอยากจะให้อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมีย เล่นทำเอามะปรางทนไม่ได้ เพราะเธอเป็นสาววัยรุ่นที่ไม่คาดคิดว่าจะต้องมาเป็นรองคนอื่นถึงแม้จะรู้ตัวเองดีว่ามาทีหลังก็ตาม ส่วนวันดีก็ปวดใจไม่แพ้กันที่แฟนของตนเองแอบไปมีใจให้กับผู้หญิงคนอื่น

ซึ่งทั้งสามจะสามารถตกลงกันได้ด้วยดีในวิธีไหน ต้องคอยติดตามชม “คลับฟรายเดย์ 6 ตอน ผิดที่…รักคนหลอกลวง” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 (สำหรับตอนที่ถ่ายวันนี้จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 1-29 สิงหาคม 2558)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ