เตรียมพบกับ ปดิวรัดา เอาใจสาวกคู่จิ้น เจมส์จิ-เบลล่า

ข่าวละคร — 13 เมษายน 2015

ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำกันมาแล้ว สำหรับละครพีเรียดย้อนยุคเรื่อง ปดิวรัดา ที่มีพระนางคู่จิ้นสุดฮอตอย่างเจมส์จิและเบลล่า ราณี กับละครคู่เรื่องที่สองของพวกเขาที่จะมาเอาใจแฟนคลับกันเป็นพิเศษ เห็นแล้วฟินเวอร์ อีกทั้งละครก็มีความสนุกเข้มข้นไม่แพ้กัน ดังนั้นแฟนคลับอย่าลืมติดตามชม อีกไม่นานเกินรอได้ชมกันอย่างแน่นอน

11008114_400043080166651_144216132_n

ละครเรื่อง ปดิวรัดา ว่าด้วยหญิงสาวชื่อ ริน เธอมีความงดงามทั้งกายและใจ เพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณให้กับผู้ที่มีพระคุณต่อชีวิตเธอ รินจึงต้องจำใจเป็นเจ้าสาวที่จะต้องแต่งงานกับชายหนุ่มที่เธอไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลยแม้แต่น้อย ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวคนนั้นของเธอก็คือ ศรันย์ ปลัดหนุ่มแดนใต้ ที่ผิดหวังจากความรักครั้งเก่ามาก่อน ด้วยความบอกช้ำนี้เขาจึงอยากที่จะลืมเธอคนนั้นให้ได้เสียที จึงจำยอมที่จะต้องถูกคลุมถึงชนอย่างง่ายดาย ได้ไปแต่งงานกับรินนั่นเอง

01_307

ด้วยหัวใจแสนจะเย็นชาของศรันย์ทำให้รินต้องเก็บงำความรู้สึกที่มีอยู่ภายในใจเอาไว้ และเมื่อคนรักเก่าของศรันย์กลับมาทำให้ถ่านไฟเก่าคุโหมเชื้อเพลิงหนักขึ้นไปอีก รินจะทำอย่างไรกับความรู้สึกที่ดีของเธอที่มีให้กับศรันย์ด้วยความอ่อนโยน และศรันย์ที่มีความรู้สึกดีกับรินจะจัดการกับปัญหารักสามเศร้าในครั้งนี้ได้หรือไม่? เพราะความรักมักจะต้องมีบททดสอบอยู่เสมอ พวกเขาจึงควรที่จะเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองเสียที ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

04_98

03_168




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ