เดียร์น่า ฟลีโป อินจัดเล่นบทคุณน้อง ในละคร ตามรักคืนใจ

ข่าวละคร — 5 มกราคม 2016

เป็นละครที่กำลังได้รับความนิยมอย่างดีที่เดียวสำหรับ ตามรักคืนใจ ที่ได้พระนางอย่างณเดชน์และมิวมาประกบคู่กันครั้งแรก พร้อมกับกระแสน้ารามสุดหล่อที่มาแรงแซงโค้งอย่างมาก ซึ่งอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยนั่นก็คือ คุณน้อง ซึ่งรับบทโดย เดียร์น่า ฟลีโป ด้วยบุคลิกของตัวละครซึ่งแอบหลงรักน้าราม สาวเดียร์น่าจึงเผยว่าค่อนข้างเกร็งพอสมควรเมื่อต้องเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นพี่ อู๋-ธนากร

IMG_2304

ในเรื่องนี้เราจะรับบทเป็นคนที่เรียบร้อยมีความอ่อนหวานอยู่ในตัว ซึ่งคุณน้องจะต้องแอบรักน้าราม ด้วยความที่เป็นคนเรียบร้อยจึงเก็บความรู้สึกชอบนี้ไว้ในใจไม่บอกให้ใครรู้ ซึ่งเมื่อหนูนามาเกี่ยวข้องในชีวิตของน้ารามมากขึ้น ทำให้เราก็แอบหึงด้วยว่าน้ารามจะชอบเด็กแบบนี้หรอ แต่ก็ไม่รู้ว่าหนูนาแอบชอบน้ารามรึเปล่า ซึ่งคุณน้องไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเขาสองคนเป็นพ่อลูกกัน ไม่ได้ถึงกับอิจฉาแต่น้อยใจที่น้ารามดีกับหนูนา  ยิ้มแย้มให้กันตอด แต่พออยู่กับเราก็เหมือนกับนิ่งเฉยอาจเป็นเพราะส่วนหนึงคุณน้องเป็นเจ้านายของน้ารามด้วย เดียร์ว่าเป็นบทที่น่าสงสารนะ เพราะไม่เคยได้รับความรักกลับมา ซึ่งในตอนท้ายจะดราม่าหนักมากเพราะความรู้สึกมันเอ่อล้นและระเบิดออกมา คุณน้องรักน้ารามเพราะว่าเขาเป็นคนดี ไม่สนใจปัจจัยอื่นๆเป็นรักที่บริสุทธิ์

ติดตามชม ผลงานของสาวเดียร์น่าได้ในละคร ตามรักคืนใจ ได้ในวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง33 HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ