ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า (ตอนที่14) วันที่ 2 พฤษภาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้าประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 14 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นกำลังสนุกสนานเป็นที่สุดเพราะเป็นตอนที่ช่อฟ้า (นำแสดงโดยนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี) กับนาวิน (นำแสดงโดยอธิชาติ ชุมนานนท์) เริ่มอารมณ์เย็นและหันหน้ามาปรับความเข้าใจกันเรื่องที่ช่อฟ้าเข้าใจผิดคิดว่านาวินกับสุปรียานั้นมีอะไรเกินเลยกัน โดยทั้งสองได้นั่งทบทวนเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นจึงได้เข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดนั้นเป็นแผนการของสุปรียาและหมอเจษฏาที่จะทำให้ช่อฟ้าและนาวินผิดใจกัน
เมื่อเรื่องจริงแดงขึ้นมาก็ทำให้ช่อฟ้ารู้เสียใจเป็นอย่างมากที่เธอวู่วามเกินไปแต่นาวินก็ให้อภัยโดยนาวินบอกกับช่อฟ้าวาเขาจะลาออกจากราชการเพื่อแต่งงานกับช่อฟ้าแต่ช่อฟ้าเองกลับไม่เห็นด้วยเพราะเธอยืนยันอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าให้นาวินนั้นทำในสิ่งที่ตนเองรักอีกทั้งหน้าที่ต่อประเทศชาติต้องมาก่อนเหนือสิ่งอื่นใดและไม่ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามเธอเองก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างนาวินตลอดไป
เรื่องราวอันสุดแสนจะน่าประทับใจตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” คืนนี้ทางช่อง True4U เหมือนเช่นเคยครับ

ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ