ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า (ตอนที่ 22) วันที่ 30 พฤษภาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้าประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 22 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่เจษฏาได้โทรไปหาสุปรียาเพื่อแจ้งให้ทราบว่านาวิน (นำแสดงโดยอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์) นั้นขอหมอช่อฟ้า (นำแสดงโดยนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี) แต่งงานแล้ว พร้อมกับบอกให้เจษฎารีบคิดแผนการขั้นต่อไปทันที
ในระหว่างที่นาวินนั่งทานข้าวอยู่กับหมอช่อฟ้าอยู่นั้น สุปรียาก็ได้เดินเข้ามาทักทาย ซึ่งหมอช่อฟ้าเองได้มองสุปรียาด้วยสายตาอันเย็นชาเพราะครั้งที่แล้วนั้นเป็นเพราะสุปรียาเธอจึงได้โดนจับตัวไปซึ่งสุปรียาเองก็แกล้งบีบน้ำตาจนนาวินใจอ่อนทำให้หมอช่อฟ้าไม่พอใจและเอ่ยเตือนนาวินว่าอย่าให้สุปรียาเข้ามากระทบความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธออย่างเด็ดขาย ด้านเธียรชัยเองก็ได้ปลอมตัวเข้ามาที่โรงพยาบาลเพื่อที่จะฆ่าชิดจันทร์ด้วยการกดไซริงก์จนหมดหลอดทำให้ กราฟชีพจรของชิดจันทร์ยุ่งเหยิง เครื่องส่งสัญญาณเตือนทันที พยาบาลจึงรีบวิ่งเข้าไปดูแลชิดจันทร์ทันที
เรื่องราวทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปและชิดจันทร์เองจะรอดพ้นจากการถูกเธียรชัยตามฆ่าหรือไม่ต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร เจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า คืนนี้ทางช่อง True4You เหมือนเช่นทุกครั้ง

ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ย้อนหลัง





LOADING...

คลิปจะขึ้นภายใน 10 วินาที




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ