ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า (ตอนที่ 19) วันที่ 17 พฤษภาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้าประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 19 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นกำลังสนุกสนานเหลือกำลังครับเพราะทางด้านโยธิน (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี) ได้ยั่วนาวิน (นำแสดงโดยอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์) พระเอกของเราด้วยการเข้ามาตีสนิทสนมกับหมอช่อฟ้า (นำแสดงโดยนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี) จนกระทั่งทั้งคู่เริ่มที่จะแตกคอกัน
ผลบของการยั่วของโยธินในครั้งนี้ทำให้นาวินเพิ่งรู้หัวใจตัวเองว่าเขานั้นรักหมอช่อฟ้ามากจึงตัดสินใจขอหมอช่อฟ้าแต่งงานทำให้ช่อฟ้าตื้นตันใจจนพูดไม่ออก นาวินขอสวมแหวนให้กับช่อฟ้า โดยทั้งคู่โอบกอดกันแน่นอย่างมีความสุข
ส่วนที่โรงพยาบาล ณ ตอนนี้ได้มีการพบศพหมอพิธานถูกฆาตกรรมอีกทั้งหมอบุศยาซึ่งเป็นแฟนของหมอพิธานเองก็ได้พบจดหมายและนำมันมาให้นาวินอ่านถึงได้รู้ความจริงว่าที่แท้การตายของหมอพิธานนั้นเป็นฝีมือของพวกไทเกอร์ แต่ทว่าพิธานนั้นได้เขียนจดหมายเป็นกลอนก็เพื่อตบตาฆาตกรไม่ให้อ่านจดหมายนี้ออกจนทำให้จดหมายหลุดรอดมาถึงมีของนาวินได้สำเร็จ
เรื่องราวของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร เจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ทาง True4U คืนนี้เหมือนเคยครับ

ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ