อั๊ต-อัษฎา กับบทบาทชายหนุ่มผู้แสนดีในละคร รักเร่

ข่าวละคร — 19 มกราคม 2016

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไทยไปนานพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม อั๊ต-อัษฎา ที่เจ้าตัวได้ไปโกอินเตอร์ทำงานต่างประเทศอยู่หลายปี แต่ในตอนนี้แฟนละครก็ดีใจกันได้แล้วเพราะหนุ่มอั๊ต ได้คัมแบคกลับมารับงานในวงการบันเทิงไทยกันอีกครั้ง และเป็นการรับงานอย่างเต็มตัวอีกด้วยการประเดิมละครสุดอลังการอย่าง รักเร่ ของทางช่อง7 ในบทบาทของชายหนุ่มผู้ทุ่มเทให้กับความรัก

an

หนุ่มอั๊ต อัษฏา ได้เผยว่า ในละครเรื่อง รักเร่ ผมรับบทเป็นนิโคไล เพื่อนของนางเอกซึ่งรับบทโดยแพนเค้ก มันจะเป็นความรักที่บริสุทธ์อีกทั้งเราหลงรักเขาข้างเดียว คอยห่วงใยและดูแลเขาทุกอย่าง โดยตัวละครนี้จะไม่ค่อยพูดดังนั้นการแสดงเลยต้องเน้นหนักทางสายตามากกว่าคำพูด ทำให้เราต้องศึกษาคาแร็กเตอร์ของตัวละครนี้อย่างละเอียด

ในบางครั้งก็ยังแอบคิดว่าในชีวิตจริงจะมีผู้ชายที่รักผู้หญิงคนนึงแบบบริสุทธิ์แบบนี้อีกไหม ทั้งๆที่รู้ว่ายังไงเขาก็ไม่รักเรา สำหรับการร่วมงานกับแพนเค้กก็ดีครับ เขาเป็นนักแสดงที่มีความเป็นมืออาชีพและทำงานเก่ง แม้ว่านี่จะเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่ถือว่าเข้าขากันได้ดีมากๆเลย ยังไงผมก็ขอฝากละครเรืองนี้ไว้ด้วยนะครับ รักเร่ ซึ่งตั้งใจมากกับเรื่องนี้และเป็นละครที่ดีอีกเรื่องนึง

ติดตามชมบทบาทของ อั๊ต-อัษฎา ได้ในละคร รักเร่ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ