หลุยส์ เฮสดาร์ซัน สุดดีใจ ! “แฝดล่องหน”ลงจอแล้ว

ข่าวละคร — 10 พฤษภาคม 2016

ลงจอให้ได้กับไปแล้วสำหรับละครเย็นสุดเข้มข้นที่กำลังฉายทางช่องเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้เรื่อง แฝดล่องหน ที่ได้หนุ่มลูกครึ่ง หลุยส์ เฮสดาร์ซัน มาประกบคู่กับสาวแม็กกี้ อาภา เป็นครั้งแรก และนี่เป็นละครรีเมคที่โด่งดังอย่างมากในอดีต จากบทประพันธ์ของ ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก อำนวยการสร้างโดยค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด

rr2

ทางด้านพระเอกหน้าใหม่อย่างหนุ่ม หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ก็ได้เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยครับซึ่งอันที่จริงละครปิดกล้องไปนานพอสมควรแล้ว และเมื่อถึงคิวฉายก็มีความลุ้นไปในตัวด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ผมจะได้รับบทบาทเป็นนักธุรกิจหนุ่ม แล้วพอมาถึงจุดหนึ่งก็อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากชีวิตจริงของผมเหมือนกัน ก็เลยต้องทำการเวิร์คช็อปเยอะสักหน่อย

สำหรับในเรื่องการทำงานกับนางเอกของเรื่อง “แม็กกี้” เขาต้องเล่นทั้งสองบทบาทเลยเพราะเป็นแฝด ไม่ว่าจะเป็น พิมพ์ดาวและพิมพ์เดือน ซึ่งในแต่ละวันที่ไปกองถ่ายก็จะมีโจทย์ให้ได้ทายกันตลอด แล้วบางครั้งนางเอกก็มีสับสนบ้างว่าตัวเองแต่งเป็นใคร เพราะในเรื่องจะต้องสลับบทบาทกันไปมาอยู่เสมอๆ แต่การทำงานกับเขาไม่เครียดเลยครับ สนุกสนานมาก ทำงานกันแบบสบายๆและเขามักจะมีของฝากมาที่กองถ่ายเสมอ ก็เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่เตรียมพร้อมกับมากเลย ก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะครับ ซึ่งทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างมากเลยครับ

ติดตามชมกันได้ในละคร แฝดล่องหน จันทร์ศุกร์ เวลา 18.35 . และ เสาร์อาทิตย์ เวลา 18.20 . ทางช่อง 7 และช่อง 7 HD

 

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ